Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 115


Hôm nayHôm nay : 17916

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 355854

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22107029

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

LỄ TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ HUYỆN BA VÌ NĂM 2013

Thứ tư - 18/09/2013 18:11
Ngày 18/9/2013, tại Hội trường Phòng GD&ĐT huyện Ba Vì, ông Nguyễn Kim Hoãn - Nhà Giáo nhân dân, Nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội - Chủ tịch hội cùng các ông bà trong văn phòng thường trực Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã về trao 30 triệu đồng học bổng và quà Tết Trung thu cho các em học sinh nghèo vượt khó thuộc 5 xã: Yên Bài, Vân Hoà, Ba Trại, Tản Lĩnh, Minh Châu huyện Ba Vì.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các đồng chí thường trực Hội khuyến học huyện, các đại diện Hội khuyến học 5 xã và đầy đủ các em được về nhận học bổng.

 

Tại buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Ba Vì.

Ông Nguyễn Kim Hoãn, thay mặt Hội khuyến học TP Hà Nội đã phát biểu chia sẻ những khó khăn của huyện Ba Vì về cơ sở vật chất trường học, đời sống của học sinh nhất là các xã ở địa bàn miền núi, các xã ở vùng khó khăn đặc biệt, đồng thời động viên chúc mừng kết quả đạt được trong sự nghiệp Giáo dục đào tạo, phong trào khuyến học, khuyến tài của huyện, động viên các em học sinh nghèo đã vượt khó vươn lên học giỏi.

 

Ông Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội Khuyến học TP Hà Nội

Các ông bà đại diện hội khuyến học và  lãnh đạo nhà trường các xã đã vui mừng nhận quà Tết trung thu cho các cháu. Các em học sinh vui mừng, cảm động được nhận học bổng tại buổi lễ.

 

Ông Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội Khuyến học TP Hà Nội trao học bổng
 
 

Ông Nguyễn Đình Tích - Phó chủ tịch thường trực Hội Khuyến học TP Hà Nội trao học bổng
 
 

Ông Phan Việt Huy- Uỷ viên thường vụ Hội Khuyến học TP Hà Nội trao học bổng
 
 

Ông Nguyễn Đắc Mùi - Phó trưởng phòng GD&ĐT, Phó CT Hội Khuyến học Ba Vì trao học bổng

Thay mặt Hội khuyến học huyện Ba Vì, ông Phùng Minh Hoạt - Phó chủ tịch thường trực hội đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và ủng hộ của Hội khuyến học thành phố, sự quan tâm chỉ đạo của Các cấp uỷ Đảng, Chính quyền Huyện, xã, sự phối hợp và tạo điều kiện của Phòng GD&ĐT huyện đối với phong trào khuyến học, khuyến tài của huyện. Để thực hiện chức năng nhiệm vụ của hội, ông cũng đề nghị Lãnh đạo cấp trên tiếp tục chỉ đạo và quan tâm tạo điều kiện hơn nữa để kết quả hoạt động ngày càng được nhân lên. Mặc dù còn nhiều khó khăn phải giải quyết, nhưng  tâp thể hội khuyến học huyện sẽ quyết tâm khắc phục để vượt qua,  đáp ứng thiết thực việc khuyến học, khuyến tài, xây dựng một xã hội học tập.

 

Ông Phùng Minh Hoạt - Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện Ba Vì
 
 

Em Nguyễn Thị Hương - Học sinh Trường THCS Tản Lĩnh

Em Nguyễn Thị Hương - Học sinh Trường THCS xã Tản Lĩnh đã thay mặt 60 em được nhận học bổng, phát biểu cảm tưởng. Các em hứa quyết tâm khắc phục khó khăn để học tập, phấn đấu học giỏi, rèn luyện đạo đức để sau này trở thành những công dân tốt, xứng đáng với việc chăm lo của gia đình,  quan tâm của xã hội, dạy dỗ của thầy giáo,cô giáo.

 

                                                          Bài và ảnh  PHAN LẠC SẮC

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học