Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 33


Hôm nayHôm nay : 2380

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221702

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377130

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ PHỐI HỢP VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH AO VUA TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN BA VÌ

Thứ tư - 05/04/2023 20:53
Sáng ngày 5/4/2023, Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Ao Vua trao học bổng cho 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ba Vì, huyện Ba Vì.
Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt

    Dự buổi trao học bổng có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố; Ông Bạch Công Tiến - Nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hôi đồng Quản trị Công ty Cổ phần Du lịch Ao Vua; đại diện lãnh đạo các ban, ngành của huyện Ba Vì; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, Hiệu trưởng trường PTCS xã Ba Vì, huyện Ba Vì.
Chủ tich Hội Khuyến học Thành phố Nguyễn Thị Ngọc Minh
Phát biểu tại buổi trao học bổng
    Phát biểu tại buổi trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Ba Vì, Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Nguyễn Thị Ngọc Minh nhấn mạnh: Hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm điều kiện vươn lên trong học tập là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa của Hội Khuyến học Thành phố trong nhiều năm qua. Đối với xã Ba Vì, là xã có đồng bào dân tộc thiểu số chủ yếu là người Dao, đời sống còn không ít khó khăn. Việc quan tâm hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có điều kiện vươn lên trong học tập là việc làm thể hiện sự quan tâm, chung tay của  các cấp, các ngành và cả cộng đồng đối với công tác Khuyến họ, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
    Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố mong muốn, Hội Khuyến học huyện Ba Vì và các ban, ngành của xã cần có nhiều giải pháp trong tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân và Nhân dân tích cực tham gia công tác khuyến học, khuyến tài nhằm tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ đối việc học tập của học sinh và người dân, nhất là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, học sinh khuyết tật, các đối tượng chính sách, học sinh nghèo để các em có điều kiện vươn lên trong học tập.
    Tiếp đó, Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố đã trao học bổng cho 02 em học sinh là: em Trần Thị Diễm Hằng học sinh lớp 2 trường PTCS Hợp Nhất và em Lê Bảo Châm - học sinh lớp 02  trường THCS Yên Sơn, xã Ba Vì. Đây là 02 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.
    Ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hội Đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua đã trao ủng hộ 10 triệu đồng cho Quỹ khuyến học xã Ba Vì để tặng học bổng cho học sinh.
Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố trao học bổng cho 02 học sinh của
xã Ba Vì có hoàn cảnh khó khăn tổng số tiền 20.000.000 đồng
 
Ông Nguyễn Mạnh Thản- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Công ty cổ phần Ao Vua trao quỹ học bổng tổng số tiền 10,000,000 đồng.
    Đại diện lãnh đạo xã Ba Vì, Ông Dương Trung Phong - Phó Chủ tịch UBND xã Ba Vì đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Hội Khuyến học Thành phố và Công ty Cổ phần Ao Vua. Đồng thời tiếp thu ý kiến của Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố và hứa sẽ cùng chính quyền chỉ đạo Hội Khuyến học địa phương phối hợp với Nhà trường hướng dẫn gia đình có học sinh được nhận học bổng sử dụng đúng mục đích phục vụ việc học tập.
 
PHÙNG ĐĂNG HƯỜNG
Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Huyên ủy
UVTV Hội Khuyến học huyện Ba Vì

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học