Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 103

Máy chủ tìm kiếm : 71

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 8095

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 346033

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22097208

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TẬP HUẤN CHO BÍ THƯ CHI BỘ VỀ CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2023

Thứ sáu - 14/04/2023 09:45
Hôm nay ngày 13 tháng 4 năm 2023, Thực hiện kế hoạch công tác năm 2023. Trung tâm chính trị - Hội Khuyến học quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã tổ chức lớp tập huấn cho đội ngũ Bí thư chi bộ trong toàn quận về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - chủ tịch Hội Khuyến Thành phố với lớp tập huấn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - chủ tịch Hội Khuyến Thành phố với lớp tập huấn.

    Tới dự và trực tiếp truyền đạt nội dung cho lớp tập huấn có Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh- UVTV Hội Khuyến học Việt Nam, chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội. Bà Lê Thị Thủy, UVTV, trưởng ban Tuyên giáo, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị, cùng Thường trực Hội khuyến học Quận và 240 Bí thư chi bộ trong Quận.
    Tại lớp tập huấn, bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã làm rõ những vấn đề trọng tâm của QĐ 489/QĐ-TTg  ngày 8/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận số 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện chỉ thị số 11- CT/TW ngày 13/4/2007 của Bộ chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và những nội dung cơ bản, nội dung mới trong các Quyết định 14/TTg, QĐ 1373/QĐ-TTg Phê duyệt thực hiện Đề án “ Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”, QĐ 387/QĐ-TTg vể “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời….”, QĐ 677/QĐ-TTg về tiêu chí , cách đánh giá, cho điểm, xét công nhận “ Công dân học tập”, “ Gia đình học tập”…, đồng thời làm rõ một số nội dung mới trong các tiêu chí đánh giá, công nhận “ Công dân học tập”, nhấn mạnh vai trò vị trí, trách nhiệm  của đội ngũ bí thư chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo, trách nhiệm của người đứng đầu, vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong tổ chức thực hiện Đề án.
    Ông Nguyễn Văn Hách- Chủ tịch Hội Khuyến học Quận quán triệt công văn số 119- CV/QU của Quận ủy Cầu Giấy về việc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Kết luận số 49-KL/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng và Kế hoạch số 92-KH/UBND ngày 28/02/2022 của Ủy ban nhân dân quận Cầu Giấy về thực hiện Đề án “ Xây dựng xã hội học tập” 2021-2030 , nhấn mạnh trách nhiệm của các cấp ủy đảng ở cơ sở, của đội ngũ bí thư chi bộ, làm rõ các nhiệm vụ của cấp ủy đảng, của chi bộ, của đội ngũ Bí thư trong việc ra nghị quyết, trách nhiệm của UBND các phường trong xây dựng kế hoạch để thực hiện nghiêm túc công văn số 119 của Quận ủy và kế hoạch 92 của UBND Quận đã xác định.
     Cán bộ Bí thư chi bộ toàn Quận dự tập huấn ( Lớp 2)
    Đây là những nội dung quan trọng, giúp cho đội ngũ Bí thư chi bộ, nhất là số cán bộ mới đảm nhiệm công tác, nắm chắc được những mục tiêu, yêu cầu, tiêu chí, nội dung, biện pháp cụ thể để lãnh đạo chỉ đạo hoạt động khuyến học, khuyến tài và thực hiện Đề án” Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2021-2030 ở chi bộ. Lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp
                                                             
NGUYỄN VĂN HÁCH
Chủ tịch HKH quận Cầu Giấy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học