Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 102


Hôm nayHôm nay : 15461

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 353399

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22104574

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO CÁC XÃ MIỀN NÚI VÀ CÁC XÃ KHÓ KHĂN THUỘC HUYỆN THẠCH THẤT

Thứ ba - 25/06/2013 22:25

   Ngày 22/6/2013, tại hội trường Trường THCS xã Tiến Xuân, ngôi trường đã được Công ty Him Lam đầu tư 20 tỷ đồng xây dựng nhân dịp kỷ niệm 1000 Thăng Long Hà Nội, Hội khuyến học quận Thanh Xuân, Hà Nội đã tổ chức trao tặng học bổng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó để vươn lên học tốt, đại biểu tới dự buổi lễ có:
Đại biểu thành phố:
- Ông Nguyễn Kim Hoãn - NGND - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội

Đại biểu quận Thanh Xuân:
- Bà Lê Thị Mai Trang – Phó chủ tịch UBND quận ,
- Bà Hồ Thị Tú - Chủ tịch Hội khuyến học quận
- Các ông bà đại diện Ban tuyên giáo quận, Hiệu trưởng trường tiểu học Khương Mai cùng các ông bà là Phó Chủ tịch UBND các phường kiêm Chủ tịch Hội khuyến học các phường trong quận.

 Đaị biểu huyện Thạch Thất:
- Ông Kiều Hoàng Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện,
- Ông Nguyễn Quốc Mạnh - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện
Cùng các ông bà đại diện lãnh đạo địa phương xã Tiến Xuân và Nhà trường tiểu học, THCS xã Tiến Xuân.

          Sau lời khai mạc buổi lễ , Ông Kiều Hoàng Tuấn - Phó chủ tịch UBND huyện Thạch Thất đã phát biểu về tình hình giáo dục ở Thạch Thất. Bên cạnh những mặt mạnh về bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng cao chất lượng dạy và học,phổ cập giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất, xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, Thạch Thất còn gặp khó khăn ở những xã miền núi từ huyện Lương Sơn – Hoà Bình chuyển về và một số xã đời sống, kinh tế xã hội còn hạn chế cần phải được quan tâm giúp đỡ hỗ trợ từ nhiều nguồn.

Ảnh minh hoạ          Bà Lê Thị Mai Trang - Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đã phát biểu chúc mừng những thành tích mà sự nghiệp giáo dục của Thạch Thất đã đạt được, đồng thời chia sẻ và thông cảm với những khó khăn ở một số xã còn gặp nhiều khó khăn. Trên cơ sở thực hiện kế hoạch của Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội về vận động các quận nội thành kết nghĩa giúp đỡ các huyện có những xã thuộc địa bàn miền núi, các xã có những khó khăn đặc biệt, quận Thanh Xuân đã tích cực vận động các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và nhân dân trong quận ủng hộ cho học sinh nghèo ở các xã huyện Thạch Thất.

          Ông Nguyễn Kim Hoãn - NGND - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã hoan nghênh quận Thanh Xuân, đây là tình cảm “lá lành đùm lá rách” mà Thanh Xuân đã dành cho các cháu học nghèo Thạch Thất. Ông cũng rất thông cảm với những khó khăn của các xã miền núi huyện Thạch Thất và đề nghị các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, đoàn thể và các tổ chức xã hội tăng cường hơn nữa trong công tác khuyến học khuyến tài để giúp đỡ động viên học sinh và giáo viên các địa phương này.

          Đồng chí Hiệu trưởng Trường tiểu học Khương Mai đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm về thực hiện công tác khuyến học.

         Bà Hồ Thị Tú - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân sau lời phát biểu đã trao quà cho 2 học sinh trường tiểu học Tiến Xuân đại diện cho các em học sinh nghèo của các xã: Tiến Xuân, Yên Bình, Yên Trung, Tân Xã, Cần Kiệm.

          Đại biểu lãnh đạo xã Tiến xuân đã phát biểu cảm ơn và kết thúc buổi lễ.

 

Tác giả bài viết: Phan Lạc Sắc

Nguồn tin: Dựa theo báo cáo

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học