Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 48


Hôm nayHôm nay : 11509

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 349447

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22100622

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN MÊ LINH TỔ CHỨC PHÁT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 10/11/2015 11:14
Sáng ngày 08/10/2015 tại Hội trường Phòng GD&ĐT huyện Mê Linh, Hội khuyến học huyện Mê Linh đã tổ chức phát học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Hội khuyến học Hà Nội phân phối do quỹ hỗ trợ cộng đồng Lawrence S.Ting tài trợ.
Các em học sinh nhận học bổng

Các em học sinh nhận học bổng

      Tới dự và trao học bổng có Nhà giáo Phan Việt Huy - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội cùng ông Phan Lạc Sắc - Phó giám đốc quỹ khuyến học, Trưởng ban thông tin tuyên truyền; bà Đặng Thị Sáu - Phó chánh văn phòng hội, phụ trách thi đua khen thưởng.

 

Ông Phan Việt Huy phát biểu với các cháu học sinh

       Hội khuyến học huyện Mê Linh có Ông Vũ Văn Hảo -  Chủ tịch Hội khuyến học huyện, Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Phó chủ tịch Hội khuyến học huyện.
       Tới dự còn có mặt các thầy giáo, cô giáo thay mặt lãnh đạo các nhà trường, các bậc phụ huynh học sinh có con em được nhận học bổng.

 

Ông Phan Lạc Sắc trao học bổng cho các cháu học sinh

          Sau lời giới thiệu của ban tổ chức, Nhà giáo Phan Việt Huy - Ủy viên ban Thường vụ Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã phát biểu để các em học sinh và phụ huynh thấy rõ đựơc sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các tổ chức, các nhà hảo tâm đã luôn chăm lo đến sự nghiệp học hành của thế hệ trẻ và toàn xã hội đã không ngừng vận động đóng góp, tài trợ để giúp các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý thức vươn lên trong học tập, rèn luyện, động viên những học sinh đã nỗ lực phấn đấu đạt những thành tích cao trong học tập để trở thành những người tài cho xã hội. Thay mặt Hội khuyến học Hà Nội Ông đã động viên các em có hoàn cảnh khó khăn  được phát học bổng phải có gắng học tập, tu dưỡng đạo đức để khỏi phụ lòng tình cảm tốt đẹp, sự đóng góp của các Nhà tài trợ, những tấm lòng hảo tâm đã phần nào giúp các em vượt khó.

         Có 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mê Linh đã được nhận học bổng.

 

Ông Vũ Văn Hảo phát biểu

           Ông Vũ Văn Hảo  Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã có lời động viên và yêu cầu các em học sinh được nhận học bổng, phải không ngừng khắc phục khó khăn để học tốt. Thay mặt Hội khuyến học huyện ông đã có lời cảm ơn đến Hội khuyến học Hà Nội, các tổ chức, các nhà tài trợ luôn quan tâm giúp đó tới sự nghiệp khuyến học huyện Mê Linh, mong muốn sự quan tâm này được tiếp tục, giúp cho Mê Linh hạn chế những khó khăn, đẩy mạnh sự nghiệp giáo dục của huyện đạt những bước tiến mới.
 
                                                                     HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN MÊ LINH
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học