Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 3648

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228138

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979313

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2015

Thứ ba - 29/09/2015 13:29
Ngày 27/9/2015, Hội khuyến học quận Cầu Giấy đã tổ chức kỷ niệm ngày Khuyến học Việt Nam và Ngày hội khuyến học năm 2015. Đến dự ngày hội có ông Phạm Hoàng Be, Uỷ viên thường vụ, Trưởng Ban thi đua Hội Khuyến học Việt Nam, NGND Nguyễn Kim Hoãn, Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội, ông Phương Kiến Quốc, Phó Bí thư thường trực quận uỷ, bà Trần Thị Vân Anh, Phó Chủ tịch UBND quận, đại diện các Ban, ngành, đoàn thể trong quận, các nhà tài trợ.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM VÀ  NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2015

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM VÀ NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2015

         Trong năm qua, khuyến học Cầu Giấy đã có bước phát triển toàn diện, mạnh mẽ với nhiều hoạt động phong phú và có chất lượng tốt. Hiện nay toàn quận có 288 Chi hội Khuyến học với 24.656 hội viên, tăng gần 600 hội viên so với năm trước. Quận vừa tổ chức tổng kết ba năm xây dựng GĐHH, DHHH, khen thưởng 46 gia đình, 10 dòng họ tiêu biểu. Các phường đã khen thưởng 790 dòng họ và gia đình. Năm 2015, các cấp Hội đã khen thưởng 678 lượt giáo viên giỏi xuất sắc, tôn vinh 39.151 lượt học sinh đạt giảI quốc tế, quốc gia, học sinh đỗ thủ khoa các trường đại học; trợ cấp cho 567 hoch sinh nghèo với tổng số tiền lên tới 3,5 tỷ đồng. Năm 2015, quỹ Khuyến học của quận tăng từ 600 triệu năm 2014 lên đến 813 triệu, quỹ của các phường chỉ tính 10 tháng đầu năm đã có trên 4 tỷ đồng. Nhiều cơ quan, đơn vị, nhiều nhà hảo tâm, nhiều lãnh đạo quận uỷ, UBND, các Ban, ngành, trường học... trong  quận đã thường xuyên ủng hộ quỹ Khuyến học của quận. Trong năm,  số tiền tài trợ của các đơn vị và cá nhân lên tới 800 triệu. 
 
Trao học bổng cho học sinh
 


Tặng xe đạp cho các HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

 

Ghi nhận đống góp của các Nhà tài trợ
         Trong năm 2015, quận Cầu Giấy có 23 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến hoc, 8 tập thể được Hội Khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen, 12 tập thể và 4 cá nhân được Hội Khuyến học Hà Nội tặng Giấy khen. Trong ngày hội, 21 giáo viên giỏi, 36 học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia, giải nhất thành phố và hàng trăm học sinh đạt giải các môn văn hoá, kỹ thuật, nghệ thuật, TDTT..., gần một trăm học sinh nghèo vượt khó đã được khen thưởng.

                                                                                HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học