Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 107

Máy chủ tìm kiếm : 35

Khách viếng thăm : 72


Hôm nayHôm nay : 13009

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 350947

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22102122

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHI HỘI KHUYẾN HỌC TỔ DÂN PHỐ MỄ TRÌ THƯỢNG QUẬN NAM TỪ LIÊM TỔ CHỨC “HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC NĂM 2014”

Thứ hai - 02/03/2015 22:20
Sáng ngày 01 tháng 3 năm 2015, Chi hội Khuyến học tổ dân phố Mễ Trì Thượng – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm đã tổ chức gặp mặt biểu dương, khen thưởng những hoc sinh giỏi các cấp và học sinh thi đỗ vào các trường Đại học năm 2014.
Làng Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm

Làng Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm

         Dự hội nghị có đồng chí Trần Quốc Sơn – Chủ tịch Hội khuyến học quận, các đồng chí đại diện cho Đảng và chính quyền phường Mễ Trì, các đồng chí Hiệu trưởng, hiệu phó các trường học trên địa bàn , các đ/c là trưởng các ban, ngành, đoàn thể, đại diện các dòng họ, các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn phường. Cùng các em học sinh có thành tích trong năm học 2013-2014 và các em tân sinh viên đỗ Đại học năm  2014.

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng
         Nói về công tác khuyến học năm 2014, báo cáo tổng kêt do ông Vũ Văn Ngọc – Chi hội trưởng, nêu rõ: Năm  vừa qua, tổ dân phố có 15/15 dòng họ đã xây dựng được quỹ khuyến học và di vào hoạt động có hiệu quả. Nhiều dòng họ có quỹ khuyến học lên tới hàng chuc triệu đồng. Điển hình như dòng họ Nguyễn Tiến, dòng họ Trần Văn, dòng họ Vũ, dòng họ Nguyễn Đình …
         Năm học vừa qua, số học sinh giỏi cấp trường, cấp Quận đều tăng hơn so với năm học trước. Đăc biệt trong kỳ thi đại học năm 2014 có 42 em thi đỗ Đại học, so với năm trước tăng 07 em. Tổ dân phố cũng tuyên dương, khen thưởng Ông Ngô Công Hoàng – người đã có tranh được triển lãm tại Mỹ năm 2014.
 

Các HS có thành tích xuất sắc nhận phần thưởng

        Tại buổi gặp mặt, Hội khuyến học của tổ dân phố đã phát thưởng cho các em thi đỗ Đại học, mỗi phần thưởng trị giá 100.000đ và các em học sinh giỏi các cấp, Tổng kinh phí khen thưởng là: 6.450.000 đồng.
          Đây là hoạt động được Hội khuyến học của Tổ dân phố Mễ Trì Thượng tổ chức hàng năm, nhằm kịp thời khen ngợi, động viên, khuyến khích các em học sinh tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong học tập, thực sự xứng đáng là con ngoan trò giỏi và là những công dân có ích cho xã hội.

                    Bài và ảnh: Nguyễn Thị Uyên (VP hội khuyến học quận Nam Từ Liêm)

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học