Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 108

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 107


Hôm nayHôm nay : 6638

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 295615

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22451043

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

Hội thảo: Hoàn thiện bản đề án “Xây dựng Xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”

Thứ bảy - 29/09/2012 22:47
Hội thảo: Hoàn thiện bản đề án “Xây dựng Xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”

Hội thảo: Hoàn thiện bản đề án “Xây dựng Xã hội học tập giai đoạn 2012-2020”

Ngày 26-9-2012, tại Hà Nội; Bộ Giáo dục và Đào tạo – Hội Khuyến học Việt Nam và Văn phòng UNESCO tại Việt Nam đã đồng tổ chức để hoàn thiện bản đề án Xây dựng Xã hội học tập giai đoạn 2012-2020 để trình Chính phủ phê duyệt.

Đến dự hội thảo có đại diện các Bộ Nội vụ, Bộ Lao động Thương binh xã hội, Bộ Nông nghiệp, Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Tài Chính, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch, Đài truyền hình và phát thanh, Ban Tuyên giáo, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Liên hiệp thanh niên, Hội cựu giáo chức, Hội Khuyến học và một số cơ quan Nghiên cứu của Bộ Giáo dục và Đào tạo....

Hội thảo được thực hiện trên cơ sở bản dự thảo đệ trình Chính phủ với sự tư vấn của UNESCO và Ban Thư ký – Ban chỉ đạo Xây dựng Xã hội học tập Chính phủ.

Sau 1 ngày làm việc, hội thảo đã thu được kết quả rất tốt đẹp. Sự đồng thuận và ý kiến đóng góp của các Bộ - Ban – Ngành đoàn thể đã xây dựng cho dự thảo được hoàn chỉnh hơn.

Nhiều vấn đề quan trọng như quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, các giải pháp được đi sâu phân tích, góp ý bổ sung cho đề án rất cụ thể, hợp lý, khoa học.

Hội thảo đã tập hợp được ý kiến của nhiều nhà nghiên cứu về Xã hội học tập, trong đó có sự đóng góp của UNESCO... và các cơ quan trực tiếp xây dựng đề án, làm cho dự thảo đề án được khoa học – thực tiễn hơn.

Ban Thư ký xây dựng đề án

Phan Đăng Hùng

 
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học