Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 106


Hôm nayHôm nay : 1381

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 318241

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22473669

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

DÒNG HỌ NGÔ DOÃN ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN DÒNG HỌ HIẾU HỌC DO TRUNG ƯƠNG HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM TẶNG

Thứ sáu - 25/01/2013 15:33
Ngày 12 tháng Chạp năm Nhâm Thìn (tức 23/1/2013) là ngày giỗ tổ Dòng họ Ngô Doãn, thôn Cổ Bản, phường Đồng Mai, quận Hà Đông. Sau khi tiến hành xong phần nghi lễ giỗ tổ, gia tộc Ngô Doãn đã tổ chức lễ đón nhận Bằng khen Dòng họ hiếu học do Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng. Đoàn đại biểu Hội khuyến học thành phố Hà Nội tới dự có ông Nguyễn Kim Hoãn NGND - Chủ tịch Hội, ông Phan Lạc Sắc phụ trách Công tác tuyên truyền. Hội khuyến học quận Hà Đông có ông Vũ Đình Tuấn Phó chủ tịch thường trực hội. Hội khuyến học phường Đồng Mai có ông Nguyễn Bùi Nghiêm - Phó chủ tịch hội, ông Đoàn Xuân Doãn - phụ trách Văn hoá xã hội. Toàn thể gia tộc đã tề tựu đông đảo các cụ, các ông, các bà, các thế hệ con cháu của dòng họ Ngô Doãn.
Buổi lễ đón nhận Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam

Buổi lễ đón nhận Bằng khen của Hội khuyến học Việt Nam

Đặc biệt có cả các cụ bà, các bác, các chị, các cháu gái họ Ngô Doãn đã đi lấy chồng cũng về với cội nguồn của họ.

            Ông Ngô Doãn Chấn - Trưởng tộc dòng họ Ngô Doãn  thay mặt gia tộc trình bày báo cáo tổng kết các hoạt động của dòng họ năm 2012. Một dòng họ có sự chấp hành nghiêm chỉnh Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước, luôn luôn khắc phục khó khăn tích cực lao động, không ngừng nâng cao đời sống, hiện nay không có hộ nào nghèo. Toàn thể các gia đình trong họ đều nêu cao tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ nhau trong sinh hoạt, làm kinh tế, thăm hỏi tình cảm trong tất cả các việc vui, buồn. Mọi người trong họ đều có ý thức bảo tồn, tu tạo nhà thờ tổ đường. Việc thực hiện các qui ước được quan tâm nghiêm túc gắn liền với cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá của Đảng và Nhà nước chỉ đạo. Mọi thành viên trong dòng họ đều nhiệt tâm xây dựng quỹ nhanh chóng, đảm bảo việc sinh hoạt của họ tộc.  Đặc biệt Dòng họ đã chủ động xây dựng chi hội khuyến học, chăm lo giáo dục việc học hành của con cháu, năm 2012 đã có 45 cháu được tuyển vào Đại học và Cao đẳng. Họ tộc thống nhất cao việc phát huy truyền thống tốt đẹp của tổ tiên để mọi thành viên trong gia tộc đều là những công dân tốt, góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

            Sau khi ông Ngô Doãn Quý phụ trách công tác khuyến học của dòng họ báo cáo tổng kết 10 năm công tác khuyến học của dòng họ,  ông Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã trao Bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam tặng Dòng họ hiếu học cho dòng họ Nguyễn Doãn và phát biểu chúc mừng, động viên.

            Ông Ngô Doãn Tửu  đã công bố danh sách và điều hành trao thưởng cho các cháu đã có thành tích học tập xuất sắc năm 2012 được dòng họ khen thưởng, trong đó có 24 cháu tiểu học, 20 cháu THCS và THPT, 4 cháu Đại học và Cao đẳng. Ông Nguyễn Bùi Nghiêm Phó chủ tịch Hộ khuyến học phường Đồng Mai  cũng phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Gia tộc.

            Bế mạc buổi lễ, ông Ngô Doãn Chấn đã phát biểu cảm ơn, đồng thời đặt hòm quỹ ủng hộ khuyến học của dòng họ lên bàn, phát động các thành viên ủng hộ. Mọi người trong họ đều thành tâm được đóng góp vào quỹ  khuyến học của họ trong không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết của đại gia đình Ngô Doãn.

Tác giả bài viết: Phan Lạc Sắc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học