Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 267


Hôm nayHôm nay : 21414

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 310391

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22465819

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Thanh Hóa: Thành lập Hội khuyến học tại các cơ quan, doanh nghiệp

Thứ sáu - 23/12/2011 22:49
(Dân trí) - Nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong cơ quan, doanh nghiệp, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định thành lập Hội khuyến học tại các cơ quan, doanh nghiệp.

Theo đó, ngày 20/12/2011, UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công văn số: 8887/UBND-THKH về việc thành lập Hội Khuyến học tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.Trước đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã nhận được Công văn số 1042/SNV-TCCB ngày 1/12/2011 của Sở Nội vụ về việc thành lập tổ chức Hội khuyến học tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sự tham gia của các cơ quan, doanh nghiệp sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của xã hội học tập.
 
Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có ý kiến giao Sở Nội vụ căn cứ các quy định của pháp luật; Chỉ thị số 05-CT/TU ngày 19/5/2011 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong cơ quan, doanh nghiệp; Điều lệ của Hội Khuyến học Thanh Hóa và Tờ trình số 221/HKH-TH ngày 21/11/2011 của Hội Khuyến học, có văn bản trả lời cho Hội Khuyến học tỉnh về vấn đề nêu trên.Với việc thành lập các tổ chức Hội Khuyến học tại các cơ quan, doanh nghiệp sẽ góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ngày càng sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân vốn đã phát triển mạnh mẽ tại Thanh Hóa lâu nay.

Duy Tuyên

 
 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học