Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 130

Máy chủ tìm kiếm : 106

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 5433

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 224755

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22380183

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

“Ông chủ” Facebook bất ngờ đến Việt Nam

Thứ bảy - 24/12/2011 20:22
Mark Zuckerberg- Ông chủ Facebook bất ngờ thăm Việt Nam để đón Giáng Sinh.

Mark Zuckerberg- Ông chủ Facebook bất ngờ thăm Việt Nam để đón Giáng Sinh.

(Dân trí)- “Chuyến tham quan Việt Nam của CEO Mark Zuckerberg hoàn toàn là vì lý do cá nhân. Anh ấy đang đi nghỉ Giáng Sinh cùng với bạn gái và người thân, và đây không phải là chuyến đi vì công việc”, ông Huỳnh Kim Tước, đại diện Facebook tại Việt Nam xác nhận với Dân trí.
Từ chiếu tối hôm qua, thông tin về sự có mặt của Mark Zuckerberg, nhà sáng lập ra mạng xã hội lớn nhất thế giới, tại Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng cũng như những người yêu quý chàng thanh niên trẻ tuổi tài giỏi này rất “phấn khích”.
Mọi thông tin về chuyến đi của Mark Zuckerberg đều là bí mật cho dù CEO này đã có mặt tại Việt Nam từ sáng ngày 22/12, và đến 11h trưa cùng ngày Mark và bạn gái cùng nhiều người đã tham quan nhà tù Hỏa Lò.
Nguồn tin riêng của Dân trí cho biết Mark Zuckerberg ghé thăm “Hà Nội Hilton”, là phòng trưng bày nói về thời gian phi công Mỹ bị giam cầm tại nhà tù Hỏa Lò. Chàng tỷ phú trẻ tuổi xuất hiện với phong cách đơn giản thường thấy của mình trong chiếc áo phông màu màu tím than, quần bò xám, giày thể thao như một người khách du lịch bình thường.
Mark Zuckerberg bất ngờ thăm Việt Nam để đón Giáng Sinh.
Trả lời về những thông tin xung quanh việc CEO Mark Zuckerberg đến Việt Nam, ông Huỳnh Kim Tước, đại diện Facebook Việt Nam, cho biết: “Sau khi nhận được nhiều câu hỏi của báo giới, Facebook Việt Nam đã kiểm tra lại với công ty Facebook tại Mỹ và được xác nhận Mark Zuckerberg đang ở Việt Nam”.
Theo lời ông Tước, Mark và bạn gái đang có chuyến du lịch cá nhân nhân dịp Giáng Sinh, không liên quan đến công việc. Vì thế lịch trình của chuyến đi không ai được biết. "Mark cũng cần sự riêng tư, thế nên ông ấy không muốn thông báo cho toàn công ty về chuyến đi du lịch của mình. Điều này cho thấy Việt Nam là điểm đến mà Mark Zuckerberg rất quan tâm”, đại diện Facebook Việt Nam nói.
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học