Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 8796

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 282165

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22437593

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Trao học bổng tiếng Anh cho 40 thí sinh xuất sắc nhất kỳ thi AMA TEST 2011

Thứ sáu - 16/12/2011 23:19
Vừa qua , tại trụ sở chính trung tâm Anh ngữ Cleverlearn - AMA đã diễn ra lễ trao học bổng cho 40 thí sinh suất sắc nhất kỳ thi thử tiếng Anh Cambridge - AMA TEST 2011.
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, xúc động và ấm cúng của đông đủ các em học sinh thân yêu, các bậc phụ huynh và các đại diện ban tổ chức cuộc thi.
 
Buổi lễ chưa bắt đầu nhưng khán phòng đã chật kín chỗ ngồi
 
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Tariq Hasan, một trong những người theo sát cuộc thi AMA TEST, đại diện cho toàn thể đội ngũ giáo viên tại trung tâm chia sẻ: “Kỳ thi AMA TEST vừa qua là cơ hội tốt giúp các em cọ sát, đánh giá khả năng tiếng Anh theo tiêu chuẩn Cambridge, chuẩn bị nền tảng vững chắc trước khi bước vào các kỳ thi học kỳ và thi lấy chứng chỉ quốc tế. Đồng thời, góp phần định hướng cho các em trong việc học Tiếng Anh ở tuơng lai. 40 gương mặt ngồi đây rất đáng khen ngợi. Các em đã xuất sắc vượt qua gần 4000 thí sinh tham dự kỳ thi AMA TEST để nhận được những phần học bổng giá trị. Tôi xin chúc mừng các em, chúc mừng gia đình và thầy cô của các em.”
 
Thầy Tariq Hasa chia sẻ đôi điều về cuộc thi AMA TEST 2011.
 
Thầy Tariq Hasan còn thay mặt trung tâm vui mừng tới thông báo tới toàn thể quý phụ huynh cùng các em thí sinh rằng: Hệ thống Anh ngữ Cleverlearn – AMA sẽ dành tặng 1000 suất học bổng với tổng trị giá lên đến 7 tỷ đồng, trong đó, 22 suất học bổng toàn phần, gần 500 học bổng 75% và số còn lại là học bổng 50% để khuyến khích tinh thần học tập của các em.
 
Thầy cũng nhấn mạnh thêm: Sau thành công của cuộc thi AMA TEST với hơn 4000 thí sinh tham dự, ngày 01/12/2011, hệ thống Anh ngữ AMA vinh dự được Sở Giáo Dục & Đào Tạo TPHCM và Hội Đồng Khảo Thí Thi ĐH Cambridge công nhận chính thức trở thành trung tâm tổ chức luyện và thi chứng chỉ quốc tế Cambridge. Vì vậy, năm 2012, AMA sẽ tổ chức các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge ở tất cả các cấp độ (Starters, Movers, Flyers, KET, PET), mở rộng cơ hội để các em đạt được bằng cấp giáo dục quốc tế, chuẩn bị sẵn hành trang để tự tin bước vào đời với khả năng Anh ngữ vượt trội. Theo đó, để chuẩn bị vững chắc về mặt kiến thức cũng như các kỹ năng làm bài tốt nhất giúp các em tự tin bước vào kỳ thi và đạt điểm cao, AMA cung cấp các chương trình ôn luyện riêng biệt cho mỗi cấp độ ngay từ bây giờ.
 
Thầy Tariq Hasa đại diện trao học bổng toàn phần cho các em thi Movers.
 
Bé Hồ Bảo Trân (Lớp 2 trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng), một trong hai gương mặt xuất sắc nhất cấp độ Starters với 43/45 điểm, đại diện cho 40 thí sinh, chia sẻ: “Con rất vui khi được tham gia kỳ thi AMA TEST và nhận học bổng tiếng Anh toàn phần. Con xin cảm ơn các thầy cô và trường Anh ngữ Cleverlearn – AMA đã tổ chức kỳ thi thật bổ ích cho con và các bạn. Phần học bổng này sẽ giúp em học giỏi tiếng Anh hơn và đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa”.
 
Bảo Trân trò chuyện với thầy Tariq Hasan.
 
Huỳnh Hiền Hoàng Bảo (lớp 1 Trường tiểu học Lê Ngọc Hân), đạt 40/45 điểm ở cấp độ Starters cũng dùng tiếng Anh để thể hiện niềm vui của mình ngay lúc nhận học bổng trên sân khấu. Với khả năng tiếng Anh tuyệt vời cùng sự tự tin, dí dỏm trong giao tiếp của một cậu bé lớp 6 tuổi, Hoàng Bảo đã làm cho cả khán phòng đầy ắp tiếng cười và sự ngạc nhiên, để rồi những tràng pháo liên tục dành riêng cho em. Cuối buổi, Bảo còn chạy lên bắt tay và líu lo khoe với thầy Tariq Hasan rằng, Bảo mới nhận được huy chương vàng giải toán lớp 5 do TGĐ Kumon trao tặng.
 
Hoàng Bảo chào thầy trước khi ra về.
 

Chị Thủy, mẹ của Bảo chia sẻ: Bảo là một đứa bé rất lạ. Gia đình chỉ cho bé học tiếng Anh ở trường và xem phim hoạt hình, nhưng ngay từ khi 4 tuổi, bé đã tự nói và hát tiếng Anh một mình, ra đường gặp người nước ngoài là chạy đến bắt tay, hỏi chuyện líu lo khiến cả nhà ngạc nhiên. Tôi muốn cho Bảo tham gia các kỳ thi hữu ích như AMA TEST và học tiếng Anh tại Cleverlearn – AMA để đánh giá khả năng tiếng Anh thực và tạo nền tảng vững chắc cho con sau này.
 
Bên cạnh những khuôn mặt rạng ngời của 40 em thí sinh trong phút giây được vinh danh thành tích là những niềm hạnh phúc ngập tràn và sự xúc động của các bậc phụ huynh. Ai cũng tất bật chạy qua, chạy lại chụp hình khi con bước lên sân khấu nhận học bổng để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời ấy.
 

Anh Tuấn, phụ huynh của bé Đỗ Nguyễn Khả Vy đạt học bổng 75% (80/85 điểm ở cấp độ PET), đại diện cho 40 bậc phụ huynh tham dự buổi lễ xúc động chia sẻ: “Tại TPHCM có hàng trăm trung tâm Anh ngữ lớn nhỏ nhưng chưa có đơn vị nào đứng ra tổ chức những cuộc thi hữu ích mà thu hút tới 4000 thí sinh tham gia như trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – AMA. Dù chỉ là thi thử nhưng tôi đánh giá cao tinh thần, quy mô và cách thức tổ chức của AMA TEST. Tôi cảm kích vô cùng bởi những hoạt động đầy tính nhân văn, cộng đồng của quý vị. Thay mặt cho hơn 4.000 bậc cha mẹ, tôi xin chân thành cảm ơn quý trung tâm đã tạo điều kiện, cơ hội tốt cho con em chúng tôi học tập, rèn luyện”.
 
Lễ trao học bổng AMA TEST 2011 khép lại trong niềm vui, tự hào của tất cả những ai tham dự. 40 suất học bổng được trao đi hôm nay là 40 chiếc chìa khóa giúp các em mở ra kho tàng tri thức vô giá của nhân loại, là 40 bước đệm khởi đầu lý tưởng cho các em trên con đường chinh phục Anh ngữ.
 
Chúc các em ngoan, khỏe, học tốt và đạt thành tích cao trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế sắp tới.
 
Học bổng 75% và 50% sẽ được cấp từ ngày 12/12 – 20/12/2011. Quý phụ huynh vui lòng liên hệ với địa điểm các em dự thi để nhận.
 
Tìm hiểu thông tin luyện thi Cambridge tại website: www.ama.edu.vn hoặc gọi: (08) 3930 2861
 
Cô Bùi Trương Thiên Trang (GĐ học vụ) trao học bổng 75% cho các em.
 
Thầy Tariq Hasan trao học bổng toàn phần cho các em cấp độ Starters.
 
Thầy Tariq Hasan trao học bổng toàn phần cho các em cấp độ Flyers.
 
Xin chúc mừng 22 thí sinh suất sắc nhất cuộc thi AMA TEST 2011 và đạt học bổng tiếng Anh toàn phần (mỗi suất trị giá 305 USD)
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học