Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 127

Máy chủ tìm kiếm : 103

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 2045

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221367

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22376795

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐAN PHƯỢNG XÉT DUYỆT VÒNG SƠ KHẢO GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO ĐAN PHƯỢNG TÂM HUYẾT SÁNG TẠO” NĂM HỌC 2021-2022

Thứ bảy - 07/05/2022 21:27
Hưởng ứng phong trào thi đua của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Sở Giáo dục Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội nhằm tôn vinh những nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết với nghề dạy học, có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, Hội Khuyến học huyện Đan Phượng đã ban hành Kế hoạch số 10/KH-HKH ngày 24/12/2021 về tổ chức giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm học 2021-2022.
NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐAN PHƯỢNG XÉT DUYỆT VÒNG SƠ KHẢO GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO ĐAN PHƯỢNG TÂM HUYẾT SÁNG TẠO” NĂM HỌC 2021-2022

NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN ĐAN PHƯỢNG XÉT DUYỆT VÒNG SƠ KHẢO GIẢI THƯỞNG “NHÀ GIÁO ĐAN PHƯỢNG TÂM HUYẾT SÁNG TẠO” NĂM HỌC 2021-2022

      Giải thưởng đã được triển khai đến 100% các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trong toàn huyện và được cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành tích cực hưởng ứng tham gia. Từ tháng 01 đến tháng 4 năm 2022, các trường trên địa bàn đã tổ chức xét giải thưởng cấp trường bằng nhiều hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp, thích ứng linh hoạt với tình hình dịch COVID-19 và qua đó lựa chọn được 65 nhà giáo tiêu biểu về sự tâm huyết, sáng tạo đại diện cho 54 trường tham dự Sơ khảo cấp huyện.
      Vòng Sơ khảo cấp huyện được tổ chức trực tiếp từ ngày 23 đến ngày 28/4/2022 tại Hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo trong sự chứng kiến của lãnh đạo ngành, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn các nhà trường và đông đảo giáo viên toàn huyện tham gia cổ vũ.

Cô giáo Mầu Thị Hiền trong buổi sơ khảo
      Năm học 2021-2022 là năm học gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, với sự tâm huyết, sáng tạo, các nhà giáo đem đến vòng Sơ khảo cấp huyện nhiều ý tưởng, giải pháp mới, sáng tạo trong các lĩnh vực như: Xây dựng trường học, lớp học hạnh phúc; xây dựng trường học, lớp học trực tuyến; ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học trực tuyến đến tham gia các hoạt động cùng cộng đồng trong phòng chống dịch bệnh COVID-19; hỗ trợ giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; công tác thừ thiện nhân đạo; công tác chữ thập đỏ… mang lại hiệu quả cao, có sức lan tỏa trong cộng đồng, nhà trường, được các cấp, các ngành, nhân dân trên địa bàn ghi nhận.
      Bằng sự tâm huyết với nghề, 65 nhà giáo đều có chung một điểm đó là trân quý với nghề mình đã chọn và lòng yêu con trẻ. Sự trẻ trung, năng động của những nhà giáo trẻ song hành cùng những kinh nghiệm của các nhà giáo đã có nhiều năm giảng dạy tạo nên những cung bậc cảm xúc đối với đồng nghiệp tham dự trong suốt thời gian diễn ra vòng sơ khảo. Nhiều kinh nghiệm quý báu, nhiều sự sáng tạo của các nhà giáo được chuyển tải thật nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người qua cách trình bày gọn, rõ, thắm đượm tình yêu người, yêu nghề, vượt lên trên mọi khó khăn, thách thức để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chiếm trọn tình cảm của học trò, sự tin tưởng của cha mẹ học sinh và nhân dân trên địa bàn.

Các giáo viên được vào sơ khảo chụp ảnh lưu niệm
      Tâm huyết và sáng tạo luôn đồng hành trong mỗi nhà giáo khi thaự giải thưởng. Hội đồng xét duyệt và các đại biểu đánh giá cao sự học tập tích cực, công tác tự bồi dưỡng chuyên môn và đam mê không ngừng học hỏi, trau dồi của các nhà giáo cùng với sự sáng tạo trong ứng dụng tri thức vào thực tiễn tạo nên cho mỗi nhà giáo một hình ảnh đẹp, một bông hoa đẹp trong vườn hoa tâm huyết, sáng tạo nhiều sắc màu của Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng. Kết thúc vòng sơ khảo, 9 nhà giáo xuất sắc của 3 cấp học tiếp tục tham dự vòng chung khảo sắp được diễn ra vào trung tuần tháng 5/2022. 
TRỊNH THỊ THANH
Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học