Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 119


Hôm nayHôm nay : 19361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336221

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22491649

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Một địa điểm học tiếng Anh lý tưởng ở Hà Nội

Thứ sáu - 06/04/2012 23:28
Một địa điểm học tiếng Anh lý tưởng ở Hà Nội

Một địa điểm học tiếng Anh lý tưởng ở Hà Nội

Với diện tích hơn 700m2 tại tầng 10 Keangnam, nơi có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng đãng, thư viện với nhiều đầu sách, cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, GLN Keangnam hiện là địa điểm học tiếng Anh lý tưởng cho các bạn trẻ.

Cơ sở vật chất hiện đại trong từng phòng học

Để thực hiện ước mơ du học của mình, Thanh Bình, cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương băn khoăn không biết nên tìm đến trung tâm tiếng Anh nào để ôn luyện IELTS. Qua một người bạn giới thiệu, Bình biết đến trung tâm Anh ngữ GLN và cô đã quyết định đăng kí một khóa luyện thi IELTS tại GLN Keangnam.
 
Khu vực trung tâm Anh ngữ GLN tại tầng 10 Keangnam.

 

Cũng như nhiều bạn khi đến với GLN Keangnam, Bình đặc biệt ấn tượng với cơ sở vật chất và các tiện ích học tập dành cho học viên. Với gần 20 phòng học, phòng hội thảo, phòng thư viện, phòng cà phê…, mỗi phòng học tại GLN được thiết kế theo văn hóa đặc trưng của một số quốc gia nổi tiếng trên thế giới, nơi các bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm du học lý tưởng. Ngoài việc trang trí phòng ốc ấn tượng, mỗi phòng học còn được trang bị đầy đủ LCD, đài Cassette, máy chiếu phục vụ học tập tốt nhất cho học viên. Bình chia sẻ: “Mình ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại cũng như phong cách trang trí phòng học ở GLN Keangnam. Mỗi không gian như đưa học viên vào một thế giới hoàn toàn mới lạ, khác biệt, điều đó khiến mình cảm thấy thoải mái và hứng thú hơn trong suốt quá trình học.”

Thư viện với nhiều đầu sách và không gian thoáng đãng.

Đặc biệt, thư viện tại GLN Keangnam được thiết kế như một quán Cafe Book tạo cho người học có được không gian học tập tập riêng tư và thoải mái nhất. Hàng trăm đầu sách giáo trình, tài liệu tiếng Anh được cập nhật liên tục. Thư viện điện tử hiện đại giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm tài liệu học. Bên cạnh đó, phòng cafe là địa điểm thư giãn tuyệt vời nhất dành chọ học viên và nhân viên khi vừa thưởng thức cafe và ngắm thành phố. “Đã theo học tại một số trung tâm trước đó, nhưng chỉ khi đến với GLN Keangnam, mình mới tìm được sự hứng thú thật sự khi học tiếng Anh”, Bình chia sẻ.

Khóa học thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, trình độ

Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại, GLN Keangnam còn được biết đến với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm. Đã có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn GLN để học tiếng Anh và luyện thi IELTS cũng như thực hiện ước mơ du học của mình.

Tham gia khóa học lần đầu tiên tại GLN Keangnam, ngoài sự thích thú với cơ sở vật chất hiện đại, Bình còn đặc biệt ấn tượng với đội ngũ giáo viên tại đây. Bình cho biết: “GLN áp dụng mô hình lớp học nhỏ gọn, bởi vậy trong mỗi giờ học mình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giáo viên. Bên cạnh đó, thầy còn đưa ra những mẹo và phương pháp học hiệu quả nhất giúp mình tiếp cận với những bài mới một cách dễ dàng hơn”.

Lớp học với mô hình 1 thầy 10 trò.

Ở mỗi trình độ, độ tuổi khác nhau, GLN đều thiết kế các giáo trình và mô hình lớp học linh hoạt, giúp học viên lựa chọn được cho mình khóa học phù hợp nhất. Ngoài những khóa học thiết kế dành cho đối tượng học sinh, sinh viên, người đi làm, GLN còn thiết kế khóa học dành riêng cho trẻ em. Bộ giáo trình riêng dành cho lớp học trẻ em được thiết kế đặc biệt phù hợp với tâm lý cũng như khả năng tiếp thu bài cho bé. Bên cạnh đó, các giáo viên luôn biết cách tạo tâm lý thoải mái cho các bé trong mỗi giờ học để các bé phát huy tối đa khả năng học và nói tiếng Anh của mình cũng như bắt kịp với nền văn hóa mới một cách nhanh chóng.

Chị Hoàng Lan, phụ huynh của bé Long hiện đang theo học lớp tiếng Anh cho thiếu nhi tại GLN Keangnam chia sẻ: “Từ khi theo học tại GLN Keangnam, trình độ tiếng Anh của bé đã tiến bộ nhiều, Long đã biết thêm rất nhiều cấu trúc và từ mới trong quá trình học trên lớp và bé đã biết ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống thường ngày khi ở nhà”.

Phòng cà phê - Nơi thư giãn tuyệt vời.

Nằm tại tầng 10 tòa văn phòng cao nhất Hà Nội, GLN Keangnam có diện tích hơn 700m2, với gần 20 phòng học, phòng thư viện, phòng hội thảo được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp học viên có được môi trường học tiếng Anh hiệu quả nhất. Ngoài ra, GLN Keangnam còn gần các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim… điều này đã tạo cho GLN Keangnam là một trong những địa điểm học tiếng Anh và luyện thi IELTS lý tưởng nhất hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mô hình cũng như các khóa học tại GLN, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://gln.edu.vn/

 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học