Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 104

Máy chủ tìm kiếm : 77

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 3017

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 222339

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377767

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI Ở XÃ THANH CAO

Thứ năm - 20/03/2014 15:32
         Xã Thanh Cao là đơn vị xuất sắc nhiều năm của phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.Toàn xã có 30 chi hội khuyến học trong đó có 6 chi hội thôn, cụm dân cư, 24 chi hội dòng họ với hơn 2000 hội viên tham gia. Các chi hội đã phát huy được vai trò trong công tác khuyến học, khuyến tài và tạo nên một phong trào toàn dân tham gia khuyến học. Đầu năm 2013 hội đã triển khai chụp ảnh làm thẻ cho hơn 400 hội viên trong toàn xã.

 

 
     Các chi hội hoạt động bằng nhiều hình thức, phong phú, đa dạng để gây quỹ hội, huy động sự đóng góp của nhân dân, của gia đình, đoàn thể, ủng hộ quỹ khuyến học đó là cân gạo khuyến học, mâm cỗ khuyến học của các đôi thanh niên khi đăng ký kết hôn…và các tấm lòng của các doanh nghiệp, doanh nhân đã ủng hộ tổng quỹ các chi hội thôn, cụm dân cư, chi hội dòng họ trong toàn xã trong năm 2013 là 106.909.000 đồng, chi thưởng năm 2013 là 65.329.000 đồng, tổng quỹ còn tồn trong năm 2013 là 177.043.000 đồng. Phong trào khuyến học của xã góp phần động viên phong trào dạy và học, nâng cao chất lượng giáo dục trong xã. Việc trao thưởng hàng năm của hội khuyến học là việc làm mang tính tuyên truyền, khích lệ và từng bước thay đổi nhận thức mạnh mẽ đối với học sinh và sự quan tâm đến việc học của nhân dân đối với con em trong xã; vào các ngày giỗ tổ, các chi hội dòng họ tổ chức trao thưởng cho con cháu trong họ. Các chi hội thôn, cụm dân cư phối hợp với ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể tổ chức trao thưởng vào các ngày tết Trung thu và Quốc khánh 2/9 cho các em học sinh giỏi ở thôn, cụm dân cư... Từ những phần thưởng nhỏ đến xuất học bổng có giá trị tất cả đã góp phần khuyến khích, khích lệ các em học sinh thi đua học tập, rèn luyện..

                                                         PHAN LẠC SẮC
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học