Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 136

Máy chủ tìm kiếm : 47

Khách viếng thăm : 89


Hôm nayHôm nay : 5653

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 343591

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22094766

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY ĐẠI HỘI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2014-2019

Thứ bảy - 29/03/2014 16:09
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY  ĐẠI HỘI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2014-2019

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY ĐẠI HỘI LẦN THỨ III NHIỆM KỲ 2014-2019

       Hôm nay, Hội khuyến học quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội tiến hành Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2014-2019. Tới dự đại hội:
- Khách Trung ương có: Ông Trần Xuân Nhĩ – nguyên Thứ trưởng  Bộ GD&ĐT, nay là Phó chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cùng các ông bà trong đoàn.
- Khách thành phố có: NGND Nguyễn Kim Hoãn – nguyên Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, nay là Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội và các đồng chí trong đoàn.
- Lãnh đạo quận có đ/c Phương Kiến Quốc – Phó bí thư quận uỷ, cùng các đồng chí trong thường vụ quận uỷ, HĐND, UBND, MTTQ quận.
- Đại biểu đại hội  bao gồm đồng chí lãnh đạo các ban ngành trong quận, Chủ tịch Hội khuyến học các phường, đại diện các cộng đồng khuyến học, các dòng học hiếu học, các gia đình hiếu học

 


Đoàn chủ tịch Đại hội

        Cho đến nay quận Cầu Giấy có 325 chi hội,  gồm 23.704 hội viên, trong đó có 25 chi hội dòng họ. Hàng năm Hội khuyến học quận Cầu Giấy đều tổ chức Ngày Hội khuyến học, gặp mặt tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi xuất sắc, học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố, Quốc gia, Quốc tế, sinh viên đỗ thủ khoa, trao thưởng cho các học sinh nghèo vượt khó (Mỗi xuất từ 500.000đ đến 1.000.000 đ, tặng máy vi tính, xe đạp và nhiều phần thưởng có giá trị. Khen thưởng, tôn vinh biểu dương giáo viên thi dạy giỏi đạt giải Quốc gia, Giải Nhất, Giải Nhì, Giải Ba Thành phố, khen thưởng CBGVNV có thành tích tự học tự bồi dưỡng. Trong nhiệm kỳ đã có 136.443 lượt học sinh giỏi, tài năng được khen thưởng, 3.426 lượt học sinh nghèo vượt khó được trợ cấp, cấp học bổng, 3.106 giáo viên giỏi các cấp học được khen thưởng, với tổng kinh phí khen thưởng, trợ cấp là 11.610.285.000 đ.

 


Bà Nguyễn Thị Vân Khanh
Chủ tịch Hội khuyến học quận Cầu Giấy trình bày báo cáo


 
Khách mời và đại biểu dự đại hội

        Trong nhiệm kỳ qua, Hội cơ sở đã phối hợp với TTHTCĐ tổ chức được 700 buổi tập huấn giới thiệu các chuyên đề với gần 60.000 lượt người tham dự. 5 năm qua đã có 64.500 lượt GĐHH được công nhận, chiếm 70% hộ đăng ký. Đặc biệt có 2.600 GĐHH đã được biểu dương trong các ngày hội khuyến học ở phường. Có 25 dòng họ thành lập chi hội khuyến học  tiêu biểu như dòng họ Nguyễn Như (phường Yên Hoà), dòng họ Phan (phường Trung Hoà), dòng họ Lê (phương Dịch Vọng Hậu), dòng họ Tô (phường Quan Hoa, dòng học Nguyễn Đức (phường Nghĩa Đô)...

 

Đ/C Phương Kiến Quốc - Phó bí thư quận uỷ phát biểu

        Trong năm năm, Hội đã vân động được 12.859.045.000 đ, Hội luôn đạt tốp đầu của thành phố về xây dựng Quỹ từ cơ sở đến quận.
       Hội khuyến học quận Cầu Giấy lại là Hội có phong trào tuyên truyền sô nổi. các Cộng đồng khuyến học, các Dòng họ, các Gia đình và các ca nhân tâm huyết đã viết bài, làm thơ, soạn nhạc với số lượng lớn. Có nhiều ấn phẩm được in ra mắt mọi người. Đợt tham gia sáng tác kỷ niệm ngày thành lập Hội khuyến học Hà Nội , Quận Cầu Giấy đạt Nhất toàn đoàn (Có 13/39 giải A, B, chiếm 1/3 số giải toàn thành phố.

 

Trao cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen cho các tập thể
 
 

Trao kỷ niệm chương Khuyến học cho các cá nhân

         Đại hội lấn thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019 đã bầu  được Ban chấp hành gồm 29 đồng chí, Đồng chí Nguyễn Thị Vân Khanh - nguyên Phó chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội nhiệm kỳ II được bầu lại làm Chủ tịch Hội.
 

                                                                                              Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học