Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 84

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 83


Hôm nayHôm nay : 2500

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 352037

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22507465

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Hội Khuyến học Hà Nội trao gần 400 suất học bổng cho HS tiêu biểu

Thứ sáu - 02/12/2011 11:20
Hội Khuyến học Hà Nội trao gần 400 suất học bổng cho HS tiêu biểu

Hội Khuyến học Hà Nội trao gần 400 suất học bổng cho HS tiêu biểu

Sáng nay 25/9 tại Hà Nội, Hội Khuyến học Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam và Ngày Hội khuyến học Hà Nội năm 2011, đồng thời trao gần 400 suất học bổng cho các em học sinh tiêu biểu.
Buổi lễ tuyên dương những học sinh có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện, đồng thời ban tổ chức đã trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh là con em trong các gia đình chính sách vươn lên trong học tập và tôn vinh các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã đóng góp cho Quỹ khuyến học.  
 
Tại buổi lễ, Hội khuyến học Hà Nội đã trao gần 400 suất học bổng cho các em học sinh tiêu biểu, mỗi suất trị giá từ 500 đến 1 triệu đồng.
 
Theo Hội khuyến học Hà Nội, từ khi thành lập đến cuối năm 2010, toàn thành phố hiện đã có trên 163.000 gia đình được công nhận là gia đình hiếu học, 1634 dòng họ được công nhận là dòng họ hiếu học, tổng số quỹ hiếu học của thành phố lên tới hơn 51 tỷ đồng, hàng chục nghìn lượt học sinh và giáo viên được nhận học bổng khuyến học và phần thưởng khuyến tài. 

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhận học bổng của Hội khuyến học Hà Nội.
 
Được biết tính đến tháng 9/2011, Quỹ khuyến học Hà Nội đã nhận được tổng cộng 313 triệu đồng từ các nhà hảo tâm trên cả nước như Công ty Liên Doanh Phú Mỹ Hưng (TPHCM) nhiều năm liền đã tài trợ cho Hội khuyến học Hà Nội mỗi năm 100 triệu đồng. Bên cạnh đó tại buổi lễ, Trường Nhật ngữ Đông Du TPHCM tặng 49 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng, Đại sứ quán Italia tặng 500 cuốn sách trị giá 28 triệu đồng và nhiều phần quà của các nhà tài trợ khác.
Từ khóa: hà nội, hội khuyến

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học