Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 134

Máy chủ tìm kiếm : 113

Khách viếng thăm : 21


Hôm nayHôm nay : 3183

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 222505

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377933

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ PHƯƠNG ĐÌNH, HUYỆN ĐAN PHƯỢNG TỔ CHỨC KHEN THƯỞNG HỌC SINH NĂM HỌC 2021-2022

Thứ sáu - 03/06/2022 10:43
Sáng ngày 01/6/2022, HĐND-UBND, Hội khuyến học xã Phương Đình tổ chức khen thưởng các em học sinh đạt giải cấp thành phố, cấp huyện và học sinh tiểu biểu năm học 2021-2022 đối với các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn.
Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện

Trao thưởng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện

      Trước khi về Hội trường UBND xã triển khai chương trình khen thưởng,  đại biểu và các em học sinh đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ xã Phương Đình.  
Các em học sinh đến viếng nghĩa trang liệt sĩ của địa phương

Các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn
      Về dự và động viên Hội nghị có ông Phạm Hồng Hoàn - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đại biểu Phòng Giáo dục và Đào tạo; đại biểu Huyện đoàn; phóng viên Trung tâm VH-TT -&TT huyện. Phía địa phương có các ông, bà Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN xã; trưởng các ban ngành đoàn thể xã; đài truyền thanh; hợp tác xã; ban chấp hành đoàn xã; đại diện Ban giám hiệu, giáo viên tổng phụ trách đội của các trường học; bí thư chi bộ, trưởng thôn và 135 học sinh được khen thưởng cùng đông đảo phụ huynh học sinh.
      Báo cáo tại buổi tuyên dương khen thưởng, đại diện lãnh đạo địa phương đã ghi nhận thành tích và sự cố gắng phấn đấu của 135 em học sinh đạt kết quả cao trong kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp huyện và các em học sinh tiêu biểu đại diện trường mầm non, tiểu học, THCS đã rất nỗ lực trong năm học đặc biệt này. Hội Khuyến học xã Phương Đình trích kinh phí khen thưởng cho các em học sinh với tổng số tiền là 8.190.000đ.
      Phần quà dành cho mỗi em học sinh không lớn nhưng đây là nguồn động viên khích lệ rất kịp thời để các em tiếp tục phấn đấu trong những năm học tiếp theo và cũng là niềm tự hào của mỗi gia đình học sinh. Đồng thời phần quà còn mang đến cho các em học sinh niềm vui trong ngày Tết thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa.
Một số hình ảnh tại buổi tuyên dương khen thưởng

Ông Phạm Hồng Hoàn - UVTV- Trưởng ban Dân vận Huyện ủy trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp thành phố

Các em học sinh vinh dự nhận khen thưởng từ Huyện đoàn,
lãnh đạo địa phương và hội khuyến học xã
      Cũng tại buổi tuyên dương khen thưởng, chương trình tháng hành động vì trẻ em đã được triển khai và được các đoàn thể địa phương, các cụm dân cư, các trường học nhiệt tình hưởng ứng.
TRỊNH THỊ THANH
Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học