Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 98

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 96


Hôm nayHôm nay : 7507

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 324367

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22479795

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CSGT ngăn chặn cô gái định nhảy cầu Chương Dương tự tử trong mưa

Thứ hai - 13/08/2012 20:58
Dân trí) - Khoảng 12h20 hôm nay, 13/8, trong lúc mưa to, gió lớn, do buồn chán chuyện gia đình, chị Nguyễn Thúy Quỳnh (SN 1985, quê ở Tây Ninh) đã bỏ đi khỏi nhà một mình, lang thang lên Chương Dương với mục đích quyên sinh.

Nhận được tin báo của quần chúng về một người phụ nữ có dấu hiệu không bình thường, quần áo ướt sũng, vừa đi vừa khóc, có dấu hiệu chán nản đi lên khu vực cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn (Đội CSGT số 1) đang làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu đã nhanh chóng tiếp cận tìm hiểu vụ việc.

Mặc dù được Thượng tá Đoàn và nhiều người đi đường hết sức khuyên can nhưng chị Quỷnh vẫn khóc lóc, đòi lao ra khỏi vòng tay mọi người lao xuống sông Hồng tự tử. Để đảm bảo an toàn tính mạng cho chị Quỳnh, Thượng tá Lê Đức Đoàn đã giữ chặt chị Quỳnh không cho tiếp cận lan can cầu và gọi Công an phường Phúc Tân tới hỗ trợ. Nhận được tin báo, tổ công tác CAP nhanh chóng đưa xe chuyên dụng lên khu vực cầu Chương Dương, đưa chị Quỳnh an toàn về đồn Công an phường.

Tại trụ sở công an, ban đầu chị Quỳnh vẫn trong tâm trạng rối bời, khóc lóc đòi tự tử mà không chịu cung cấp địa chỉ gia đình và số điện thoại người thân. Phải mất gần 2 tiếng đồng hồ kiên trì giải thích, động viên, chị Quỳnh mới cho các chiến sỹ CAP Phúc Tân biết số điện thoại của chồng. Ngay lập tức, chồng chị Quỳnh có mặt tại trụ sở CAP.

Theo chồng chị Quỳnh, gia đình anh chị sống ở khu vực phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm. Hai vợ chồng lập gia đình cách đây 2 năm và đã có một con nhỏ 11 tháng tuổi. Gần đây, giữa hai vợ chồng đã có cãi vã dẫn đến chuyện chị Quỳnh chán nản đòi tự tử.

Sau khi tìm hiểu rõ vụ việc, được sự động viên, khuyên can tích cực của các chiến sỹ CAP Phúc Tân, vợ chồng chị Quỳnh đã thống nhất hòa giải mẫu thuẫn gia đình.

Thượng tá Lê Đức Đoàn ngay sau khi đưa chị Quỳnh an toàn tới trụ sở CAP Phúc Tân đã vội vã quay trở lại nhiệm vụ phân luồng giao thông trên chốt phía nam cầu Chương Dương trong cơn mưa lớn mà không kịp nhận một lời cảm ơn từ phía gia đình chị Quỳnh.

Tiến Nguyên

 
 
 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học