Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 48


Hôm nayHôm nay : 1266

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 220588

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22376016

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

Hà Nội: Kết nối những vòng tay yêu thương tới HS vùng cao

Thứ tư - 08/02/2012 22:32
Hà Nội: Kết nối những vòng tay yêu thương tới HS vùng cao

Hà Nội: Kết nối những vòng tay yêu thương tới HS vùng cao

(Dân trí) - Sáng 6/2, Trường THCS Lê Quý Đôn (Q. Cầu Giấy, Hà Nội), báo Tuổi trẻ Thủ đô đã phối hợp tổ chức Ngày hội “Vòng tay yêu thương” dưới hình thức quyên góp để chia sẻ khó khăn, mang lại sự ấm áp hơn cho giáo viên và HS vùng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Mai Lan - hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn cho biết, đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi các hoạt động từ thiện của trường trong năm 2012 nhằm giáo dục học sinh biết giữ gìn, trân trọng sách vở và đồ dùng học tập, đồng thời, biết chia sẻ, đồng cảm với học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các khu vực miền núi, vùng bị ảnh hưởng thiên tai trong cả nước.

“Hy vọng với số quà ủng hộ tuy không nhiều, nhưng sẽ góp phần làm ấm lòng và cải thiện phần nào điều kiện học tập và đời sống hàng ngày các giáo viên và HS vùng cao” - cô Mai Lan bộc bạch.
 

HS trường THCS Lê Quý tham gia ủng hộ quyên góp trong ngày hội "Vòng tay yêu thương".

Ngay trong buổi quyên góp, cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Lê Quý Đôn đã đóng góp được trên 23 triệu đồng tiền mặt cùng 458 cuốn vở viết, 438 quyển sách giáo khoa mới, 234 chiếc bút bi, 59 bộ dùng học tập và 10 thùng quần áo.

Chương trình ngày hội “Vòng tay yêu thương” sẽ tiếp tục được triển khai tại các trường học trên địa bàn Hà Nội cho đến hết tháng 2/2012. Điểm đến tiếp theo của chương trình là các trường: Tiểu học Nam Trung Yên, THCS Lê Ngọc Hân và Câu lạc bộ các trường THCS, tiểu học trên địa bàn Cầu Giấy...

Sau khi chương trình kết thúc thì tất cả tiền, hiện vật quyên góp được sẽ được gửi tới các em học sinh nhiễm chất độc da cam ở Hà Nội và các trường học khó khăn ở 2 huyện Quan Hóa, Quan Sơn của tỉnh Thanh Hóa.

N.H

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học