Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 37


Hôm nayHôm nay : 9185

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 337607

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22088782

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2021-2026 KHUYẾN HỌC XÃ HÒA PHÚ

Thứ sáu - 10/12/2021 17:38
Ngày 4-12 2021 hội khuyến học xã Hoà Phú đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2021-2026.
ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2021-2026 KHUYẾN HỌC XÃ HÒA PHÚ

ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2021-2026 KHUYẾN HỌC XÃ HÒA PHÚ

      Tới dự Đại hội có: Lãnh đạo Hội khuyến học huyện Ứng hoà; Lãnh đạo Đảng chính quyền xã; Đại diện các bạn ngành, các tổ chức chính trị xã hội ở địa phương; Các chi hội trưởng khuyến học thôn, đơn vị trường học; Đại diện ban khuyến học các dòng họ trong xã; Các nhà tài trợ tiêu biểu; Cán bộ nhân viên y tế của trạm y tế xã và trường THCS; Đài truyền thanh xã.
      Khuyến học là truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Kế thừa và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc của quê hương,Hội khuyến học xã Hòa Phú nhiều năm nay đã trở thành một tổ chức xã hội vững mạnh. Từ cấp xã,thôn và các dòng họ trong xã đều có phong trào khuyến học. Các tổ chức khuyến học đã góp phần to lớn trong việc động viên thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường và là địa chỉ tin cậy để mọi người dân ủng hộ tài chính xây dựng quỹ Khuyến học bền vững nhằm khen thưởng học sinh giỏi giúp đỡ học sinh khó khăn. Hiện nay, Hội khuyến học xã Hoà Phú có 4chi hội khuyến học thôn 3 chi hội khuyến học trường học 33 ban khuyến học dòng họ. Tất cả các tổ chức hội đều có quỹ khuyến học, có số dư lãi xuất. Nhiệm kỳ qua tổng số tiền chi thưởng cho các cháu học giỏi và đỗ đại học của các tổ chức hội là: 346.triệu đồng. Số dư quỹ hiện nay là 1 tỷ 3 trăm triệu đồng. Ngày 4-12-2021 Hội khuyến học xã Hoà Phú long trọng tổ chức Đại hội lần thứ hai nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.  


 
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có  thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ  
        Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện hoạt động khuyến học nhiệm kỳ 2016-2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ khuyến học 2021-2026 đồng thời bầu Ban chấp hành khuyến học xã Hoà Phú khoá mới gồm 25 ủy viên đại diên 4 thôn và 33 ban khuyến học dòng họ. Hội khuyến học Ứng Hoà và Chủ tịch ủy ban nhân dân xã đã trao tặng Giấy khen cho các Chi hội, Ban khuyến học dòng họ và cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động khuyến học, những nhà tài trợ tiêu biểu cho quỹ khuyến học khuyến tài trong nhiệm kỳ 2016-2021.
      Trong giai đoạn này, toàn xã hội đang vừa phát triển kinh tế vừa phải gồng mình chống dịch COVID.việc dạy và học của các nhà trường cũng phải đáp ứng với tình hình mới. Nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài cũng đòi hỏi có những hoạt động khuyến học phù hợp, đồng hành cùng các nhà trường động viên các cháu học sinh học tập đạt kết quả tốt. Đó là hướng hoạt động mà đại hội khuyến học xã Hoà Phú đặt ra.

QUẢN THỊ BĂNG
Phó Chủ tịch HKH huyện Ứng Hòa
 
 

                                                                                                      

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học