HỘI THẢO VỀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC TRƯỜNG MẦM NON MINH TRÍ VỚI PHỤ HUYNH HỌC SINH

Ngày 18/10/2020 trường mầm non Minh Trí xã Đại Thịnh, huyện Mê linh đã tổ chức hội thảo về phương pháp giáo dục trẻ của các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh để có sự phối hợp, thống nhất cách nuôi dậy trẻ ở trường cũng như ở nhà.
Các cháu mầm non biểu diễn các tiết mục văn nghệ trong buổi hội thảo
      Cô Nguyễn Khánh Tuân một cố vấn Cao cấp của hệ thống giáo dục Khai Minh Đức đã thuyết trình cách giáo dục của trường mầm non Minh Trí trước phụ huynh học sinh. Các phụ huynh đã tham luận và đi đến thống nhất cách nuôi dạy trẻ để khắc phục tình trạng có sự khác biệt giữa cháu học ở trường và khi cháu trở về nhà.


Cô Nguyễn Khánh Tuân - Cố vấn cao cấp của hệ thống giáo dục


Các phụ huynh học sinh dự buổi hội thảo
      Việc tổ chức các buổi hội thảo cũng là bồi dưỡng kiến thức về phương pháp nuôi dậy trẻ cho các phụ huynh để về nhà các cháu không mất đi những gì đã học được ở trường. Giúp các cháu tiếp thu được nhanh hơn, ngoan hơn, phân biệt được thứ bậc của người trên và cách chào hỏi của trẻ với mọi người.
      Hội khuyến học huyện Mê linh cũng đồng tình cách tổ chức hội thảo của trường mầm non Minh trí về phương pháp nuôi dạy trẻ để các bậc phụ huynh và nhà trường hiểu nhau hơn có sự phối hợp thống nhất về cách nuôi dạy trẻ ở trường và khi các cháu về nhà để các cháu phát triển nhân cách, trí tuệ được tốt .

NGUYỄN THANH TĨNH
PCT hội khuyến học huyện Mê linh.