HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH “DÂN VẬN KHÉO”

Thực hiện kế hoạch “Dân vận khéo” năm 2022 của các cấp lãnh đạo Hội và Quận ủy Đống Đa; Căn cứ vào Kế hoạch Chuyên đề “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tham gia phong trào khuyến học, khuyến tài, XDXHHT trên địa bàn dân cư” của Hội khuyến học Hà Nội; Ngày 21/4/2022 tại Trụ sở Ủy ban MTTQ quận Đống Đa và các Tổ chức Chính trị - Xã hội, Hội Khuyến học quận Đống Đa đã tổ chức Triển khai Kế hoạch đến 21 Phường của Quận.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH  “DÂN VẬN KHÉO”
      Tới dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Khuyến học Quận; các đồng  chí Phó Chủ tịch UBND - Giám đốc TTHTCĐ 21 Phường; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học 21 Phường.
     Đồng chí Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch hội Khuyến học Quận tóm tắt kết quả hoạt động từ đầu năm của Hội, đặc biệt tuyên dương các đồng chí Chủ tịch Hội Phường vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 ở địa phương vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Hội. Đồng chí Chủ tịch Quận Hội cũng nêu rõ các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2022, đặc biệt là chương trình tập huấn triển khai các văn bản mới của Trung ương và Thành phố. Tiếp theo đồng chí Hà Thị Lê Nhung đã triển khai chi tiết Kế hoạch “Dân vận khéo trong vận động nhân dân tham gia phong trào khuyến học, khuyến tài, XDXHHT trên địa bàn dân cư” quận Đống Đa.
      Các đại biểu dự họp đã phát biểu góp ý bổ sung một số ý kiên vể công tác triển khai Kế hoạch “Dân vận khéo” và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2022
      Bà Hà Thị Lê Nhung trả lời ý kiến đại biểu, thông báo dự kiến lịch tập huấn năm 2022 vào cuối tháng 05/2022 khi có Kế hoạch triển khai mô hình Công dân học tập của TW Hội và Thành Hội.
     Hội nghị đã thành công tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi của các vị đại biểu 
 
PHAN VƯƠNG PHƯƠNG MAI
Phó chủ tịch Hội Khuyến học
phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa