Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 2981

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 203816

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22359244

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Trao giải cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS TP. Hà Nội

Thứ ba - 27/03/2012 13:08
Trao giải cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS TP. Hà Nội

Trao giải cuộc thi Olympic Tiếng Anh THCS TP. Hà Nội

(HNMO)- Sáng nay (25/2) cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp THCS TP Hà Nội lần thứ hai đã chính thức khai mạc tại trường THCS Lê Quý Đôn. Tham dự cuộc thi có gần 1.500 em học sinh khối lớp 9 của 29 quận, huyện trên địa bàn TP.


Gần 1.500 học sinh tham gia kỳ thi lần thứ 2

Sau thành công của lần thứ nhất (năm 2010), lần này Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích, bồi dưỡng những HS giỏi tiếng Anh bậc THCS của Hà Nội. HS tham dự cuộc thi được trải nghiệm và thử sức với những bài thi có thiết kế theo tiêu chuẩn khảo thí quốc tế, giúp các em tự tin và có kinh nghiệm hơn khi tham gia các kỳ thi quốc tế sau này. 

Ông Lê Ngọc Quang, PGĐ Sở GD&ĐT cho biết cuộc thi Olympic tiếng Anh được xem là kỳ thi HS giỏi tiếng Anh lớp 9 cấp TP. Do đó, những HS đoạt giải chính thức sẽ được cộng điểm vào lớp 10 như quy định của Sở GD&ĐT.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 600 triệu đồng, trong đó có 1 giải nhất, 10 giải nhì, 15 giải ba, 123 khuyến khích. 

Sau vòng sơ khảo (thi trắc nghiệm) của cuộc thi diễn ra sáng nay, BTC sẽ chọn ra 150 thí sinh có điểm số cao nhất tham dự tiếp vòng 2 (nghe, nói) được tổ chức vào ngày 11/3 tới tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam. Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sẽ diễn ra ngày 25/3/2012 tại Hà Nội.

Lan Chi 
 
 
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học