Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 104

Máy chủ tìm kiếm : 29

Khách viếng thăm : 75


Hôm nayHôm nay : 13024

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 350962

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22102137

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

SƠ KHẢO “NHÀ GIÁO ĐAN PHƯỢNG TÂM HUYẾT, SÁNG TẠO” NĂM HỌC 2022-2023

Thứ sáu - 31/03/2023 17:08
Hưởng ứng phong trào thi đua của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Sở Giáo dục Đào tạo, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, từ ngày 28/3 đến 30/3/2023 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đan Phượng (GDĐT) tổ chức xét duyệt sơ khảo giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết sáng tạo” năm học 2022-2023. Đây là hoạt động do Phòng GDĐT và Hội Khuyến học huyện Đan Phượng tổ chức.
Các nhà giáo báo cáo những kết quả nổi bật về sự tâm huyết, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, hoạt động xã hội

Các nhà giáo báo cáo những kết quả nổi bật về sự tâm huyết, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, hoạt động xã hội

    Tham gia xét duyệt giải thưởng có 54 nhà giáo tiêu biểu vượt qua vòng tuyển chọn từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện trong sự chứng kiến của lãnh đạo Ngành, hội Khuyến học huyện, Ban giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn các nhà trường và đông đảo giáo viên các trường học.
    Bà Bùi Thị Thu Hằng - Huyện ủy viên, Trưởng Phòng GDĐT, Phó Chủ tịch hội Khuyến học huyện khẳng định: giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” được tổ chức nhằm tuyên truyền, khích lệ đông đảo các nhà giáo tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, tạo ra những hiệu quả mới, chuyển biến mới trong mỗi nhà trường. Cùng với đó, giải thưởng còn tôn vinh những nhà giáo tâm huyết với nghề, có nhiều đổi mới, sáng tạo, thay đổi để học sinh hạnh phúc góp phần xây dựng nhà trường hạnh phúc.
    Tâm huyết và sáng tạo luôn đồng hành trong mỗi nhà giáo khi tham dự giải thưởng. Trong 3 ngày diễn ra vòng sơ khảo, Hội đồng xét duyệt và các đại biểu đánh giá cao sự tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh, tinh thần học tập tích cực, công tác tự bồi dưỡng chuyên môn và sự chủ động, đam mê không ngừng tìm tòi, ứng dụng phương pháp dạy học tiên tiến của mỗi thầy cô giáo. Sự tự tin và ứng dụng thành thạo công nghệ thông tin góp phần thêm cuốn hút và tường minh trong phần trình bày của mỗi nhà giáo.
Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Đan Phượng chúc mừng các nhà giáo cấp học mầm non
Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Đan Phượng chúc mừng các nhà giáo cấp tiểu học                  
Lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Đan Phượng chúc mừng các nhà giáo cấp THCS
    Mỗi nhà giáo mang màu sắc riêng nhưng họ là bông hoa đẹp trong vườn hoa việc tốt của ngành giáo dục Đan Phượng. Sau vòng sơ khảo diễn ra thành công tốt đẹp, Hội đồng xét duyệt lựa chọn những nhà giáo tiêu biểu xuất sắc nhất của 3 cấp học để dự thi vòng Chung khảo cấp huyện, dự kiến tổ chức vào tháng 5/2023.
TRỊNH THỊ THANH
Phòng GD&ĐT huyện Đan Phượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học