Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 8449

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 346387

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22097562

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN THANH OAI NĂM 2020

Chủ nhật - 20/12/2020 20:28
Chiều ngày 20/12/2020, tại hội trường UBND huyện, Hội khuyến học huyện Thanh Oai long trọng tổ chức Ngày hội khuyến học năm 2020.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội khuyến học

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội khuyến học

      Đại biểu Hội khuyến học Hà Nội tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban Thường vụ, Trưởng ban Thông tin tuyên truyên; Bà Lê thị Thanh Thủy - Ủy viên ban Thường vụ, Trương ban Phong trào và Thi đua khen thưởng.
      Đại biểu huyện có ông Nguyễn Khánh Bình - Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Đinh Hữu Bình - Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức huyện ủy; Ông Lê Văn Ân - Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; các ông bà lãnh đạo MTTQVN huyện, các tổ chức đoàn thể trong huyện.
      Trong ngày hội có các ông bà lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban chỉ huy quân sự huyện, các ông bà đại diên các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp trên dịa bàn huyện, cá ông bà trong ban Thường vụ, Ban chấp hành hội khuyến học huyện, các ông bà Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội khuyến học các xã, Hiệu trưởng các trường học trong huyện, đặc biệt có thầy chùa Thích Đàm Lợi là nhả tài trợ luôn đồng hành với khuyến học huyên trong nhiều năm qua, cùng tất cả các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập, các học sinh có thành tích học tập rèn luyện đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi tuyển vào đại học, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
      Ông Lê Mạnh Thức - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Thanh Oai đã trình bày diễn văn khai mạc ngày hội khuyến học.
      Bà Lê Thị Loan - Phó Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã trình bày Báo cáo tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Ngày hội khuyến học năm 2020.



Ông Lê mạnh Thức trình bày diễn văn khai mạc Ngày hội khuyến học
 
      Kể từ Hội nghị thi đua Khuyến học Thủ đô lần thứ hai, năm 2009 đến nay, Hội Khuyến học Thanh Oai đã có bước phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng và đã trở thành một tổ chức xã hội rộng lớn, có quy mô hoạt động rộng khắp Toàn huyện đã và đang duy trì hoạt động của 21/21 hội Khuyến học xã, thị trấn; có 107 chi hội khuyến học với 33400 hội viên trên tổng số trên 222,000 dân số đạt tỷ lệ 15 %. Toàn huyện có trên 400 dòng họ  cùng hàng trăm tổ chức Hội tự nguyện ở các địa phương tham gia hoạt động khuyến học.
  

Bà Lê Thị Loan trình bày báo cáo tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại Ngày hội khuyến học
        Theo thống kê chưa đầy đủ từ các HKH cơ sở, năm 2020  Đến nay toàn huyện đã có trên 41002/63080 Gia đình học tập , 298/449 Dòng họ  học tập.  
       Tổng số quỹ khuyến học ở các địa phương huy động được hàng  năm đạt khoảng vài tỷ đồng.
      Các đại biểu dự Ngày hội đã được nghe phát biểu của một học sinh, gương tiêu biểu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được sự giúp đỡ của các cấp hội khuyến học, các nhà tài trợ để vươn lên học giỏi, được nghe ý kiến phát biểu tham luận của ông Nguyễn Công Hữu - Chủ tịch Hội khuyến học xã Thanh Cao, một xã đã có phong trào khuyến học từ thời kỳ đầu của phong trào khuyến học của cả nước.
      Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Nguyễn Khánh Bình - Ủy viên Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ghi nhận những kết quả của phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong năm 2020, đồng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, các tổ chức đoàn thể trong hệ thống chính trị quan tâm triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các nội dung, chỉ tiêu trong công tác khuyến học  nhằm không ngừng phát triển cao về số lượng và chất lượng. Tăng cường công tác tuyên truyền để toàn thể nhân dân hưởng ứng và tham gia tích cực. Kêu gọi các nhà Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm quan tâm ủng hộ xây dựng Quỹ khuyến học.


Ông Nguyễn Khánh Bình phát biểu chỉ đạo
      Tại Ngày hội, ban tổ chức đã công bố các quyết định khen thưởng và tiến hành trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020:
      - Trao Giấy khen của Hội khuyến học Hà Nội cho 3 tập thể và 3 cá nhân.
      - Trao Giấy khen của UBND huyện cho 8 tập thể và 5 cá nhân.
      - Trao thưởng cho 77 học sinh là các học học sinh giỏi, học sinh có giải cao trong các kỳ thi cấp thành phố, Quốc gia, thi tuyển vào đại học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.


Ông Nguyễn Khánh Bình trao thưởng cho các tập thể
và cá nhân có thành tích xuất sắc


Trao thưởng cho học sinh

 
      Nhân dịp này Hội Khuyến học Thanh Oai kêu gọi mỗi tổ chức cơ sở Hội, mỗi gia đình, dòng họ, mỗi cán bộ khuyến học các cấp, hãy tiếp tục đẩy mạnh phong trào xây dựng Gia đình  học tập, Dòng họ  học tập, Cộng đồng  học tập gắn với phong trào xây dựng gia đình văn hoá ở địa phương. Các Hội Khuyến học các xã, thị trấn cần tranh thủ sự lãnh đạo và giúp đỡ của các cấp uỷ Đảng và chính quyền, tiếp tục củng cố và phát triển tổ chức cơ sở Hội, tranh thủ sự giúp đỡ và đầu tư của các cấp chính quyền, sự hỗ trợ của các lực lượng xã hội, các nhà hảo tâm để xây dựng và phát triển quỹ khuyến học nhằm tạo nguồn lực khen thưởng học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh nghèo và tăng cường cơ sở vật chất cho các hoạt động của Hội. Tính đến khi kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã thu nhận trên 40 triệu đồng do các tổ chức, các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã ủng hộ.

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH
 
 


Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học