Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 2292

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221614

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377042

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ TAM ĐỒNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC VÀ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG NĂM 2022

Thứ tư - 07/12/2022 21:07
Được sự nhất trí của Thường trực Đảng uỷ-HĐND-UBND xã Tam Đồng, ngày 04/12/2022, Hội Khuyến học xã trang trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học và tuyên dương, khen thưởng năm 2022.
Ông Bùi Văn Công - Chủ tịch HKH huyện Mê Linh trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Ông Bùi Văn Công - Chủ tịch HKH huyện Mê Linh trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

      Dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Công – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mê Linh; đồng chí Lưu Văn Hào – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND - UBND xã, trưởng các ngành, đoàn thể, công chức xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn; Ban Giám hiệu các trường học; Ban Khuyến học của 27 dòng họ trên địa bàn xã; các tổ chức, cá nhân tài trợ cho hoạt động khuyến học cùng các nhà giáo và học sinh được tuyên dương, khen thưởng trong dịp này.
      Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoà – Chủ tịch Hội Khuyến học xã đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác khuyến học xã Tam Đồng năm 2022. Hội nghị đã cùng thảo luận và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 với các mục tiêu cụ thể.

Các đồng chí lãnh đạo xã trao thưởng cho các giáo viên có thành tích tiêu biểu trong năm học 2021-2022
      Cháu Nguyễn Quỳnh Hương - học sinh lớp 12 trường THPT Mê Linh - thay mặt các cháu học sinh được tuyên dương, khen thưởng phát biểu cảm nghĩ. Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền, hội Khuyến học xã, cháu Hương hứa sẽ cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Các đồng chí lãnh đạo xã trao thưởng cho các học sinh  có thành tích tiêu biểu trong năm học 2021-2022
      Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Công - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mê Linh đã biểu dương những kết quả mà Hội Khuyến học xã Tam Đồng đã đạt được. Trong năm 2022, với phương châm vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19 vừa thích ứng an toàn, Hội Khuyến học xã đã có nhiều nỗ lực để hoàn thành chương trình công tác hội. Hội đã phát triển thêm 02 chi hội với 80 hội viên, nâng tỷ lệ hội viên/ tổng số dân toàn xã lên 25,2%. 92,9% hộ gia đình được công nhận "Gia đình học tập"; 27/27 dòng họ được công nhận "Dòng họ học tập" và đều có Ban Khuyến học; 03/03 thôn đạt tiêu chuẩn "Cộng đồng học tập". Tỷ lệ trẻ trong độ tuổi mầm non, tiểu học và trung học cơ sở đến trường đạt 100%; tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình giáo dục Tiểu học đạt 100%; tỷ lệ học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS đạt 99,86%; 100% giáo viên đạt chuẩn trình độ chuyên môn.

Tiến sỹ Dương Mạnh Cường - Đại diện Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam đã trao tượng trưng 03 suất học bổng của Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam
      Đồng chí Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mê Linh cũng đề nghị Hội Khuyến học xã cần phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch của hội đã đề ra, đặc biệt chú trọng nâng cao tỷ lệ và chất lượng học sinh đỗ vào các trường Đại học và THPT.
      Tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo đã biểu dương, tặng thưởng cho các nhà giáo và các cháu học sinh đạt thành tích cao tiêu biểu trong năm học 2021-2022.
      Ghi nhận và tri ân tấm lòng của các nhà hảo tâm, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng Kỷ niệm chương cho 15 tổ chức và cá nhân đã tài trợ cho hoạt động khuyến học xã. Sự quan tâm, đồng hành của các nhà hảo tâm đã giúp cho Hội Khuyến học có thêm nguồn kinh phí để thực hiện nhiệm vụ "khuyến học – khuyến tài"; chăm lo, khuyến khích, động viên kịp thời những học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học, học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

HẢI YẾN
HKH huyện Mê Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học