Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 91

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 89


Hôm nayHôm nay : 20234

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 358172

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22109347

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN SƠ KẾT CÔNG TÁC PHỐI HỢP VỚI CÁC CƠ QUAN, ĐOÀN THỂ, TỔ CHƯC XÃ HỘI TRONG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XDXHHT NĂM 2018-2020

Thứ năm - 16/12/2021 17:20
Ngày 16/12/2021, Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp giữa Hội Khuyến học với Phòng GD&ĐT, Hội LHPN, Hội CCB, LĐLĐ, Quận Đoàn và Ban đại diện Người Cao tuổi về công tác khuyến học, khuyến tài, XDXHHT năm 2018-2020.
TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ

TOÀN CẢNH HỘI NGHỊ

      Tới dự có ông: Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học TP Hà Nội; bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; các Ông bà đại diện các cơ quan, đoàn thể, tổ chức Hội xã hội quận, cùng toàn thể các ông bà đại diện cho các cơ quan , đoàn thể , tổ chức xã hội tiêu biểu ở các phường trong qua trình phối hợp công tác với các cấp hội khuyến học.
      Bà Nguyễn Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện “Chương trình phối hợp hoạt động khuyến học, khuyến tài” giữa Hội khuyến học quận với Phòng GD&ĐT, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn lao động, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận Thanh Xuân giai đoạn 2018-2021.
      Trong 3 năm thực hiện ký kết phối hợp giữa Hội khuyến học với các cơ quan, đoàn thể và các tổ chức Hội xã hội về công tác hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã được triển khai sâu rọng, đồng bộ từ quận đến các hội cơ sở. Cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, sự tạo điều kiện của các cấp chính quyền, sự vào cuộc của các ngành, các cấp hội, đoàn thể trong quận, công tác phối hợp đã đạt được nhiều kết quả, thúc đẩy nhiều hoạt động , có nhiều bước phát triển mới. Công tác phối hợp đã tạo ra sức mạnh, thúc đẩy mọi người, mọi nhà, mọi cộng đồng, đơn vị thi đua học tập, làm chuyển biến nhận thức để nâng cao số gia đình tự nguyện đăng ký phấn đấu trở thành “Gia đình học tập”, các cộng đồng dân cư đăng ký phấn  đấu trở thành “Cọng đồng học tập”, các Đơn vị, cơ quan đăng ký phấn đấu trở thành “Đơn vị học tập” Số người nhận thức về học thường xuyên, học suốt đời đem lại lợi ích cho bản thân, gia đình, dòng họ và cộng đồng ngày một đông đảo. Hội khuyến học phường đã phối hợp tốt với chi hội nhà trường tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc giữa nhà trường với nhân dân khu dân cư, tạo sự đồng thuận trong giáo dục thể hệ trẻ.
      Có 3 báo cáo tham luận được trình bày tại hội nghị càng minh chứng thêm cho kết quả của công tác phối hợp:

Bà ĐÀO THỊ TẠO

Bà VŨ THỊ THANH THÚY

Ông NGUYỄN BÁ ANH
      - Điểm lại kết quả Chương trình phối hợp giữa hội nkhuyeens học và các đoàn thể phường Nhân Chính nhằm đảy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2018-2021 do bà Đỗ Thị Tạo - Chủ tịch HKH phường Nhân Chính trình bày.
      - Về công tác phối hợp giữa Hội Liên hiệp phụ nữ với Hội khuyến học phường trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập do bà Vũ Thị Thanh Thúy - Chủ tịch Hội LHPN phường Khương Đình trình bày.
      - Người cao tuổi Thanh Xuân Nam với phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập do ông Nguyễn Bá Anh – Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Thanh Xuân Nam trình bày.

Ông Phan Lạc Sắc trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc


Bà Chu Thị Liên Hương
 trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc
       Hội  nghị đã nghe Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học TP Hà Nội phát biểu ghi nhận và chúc mừng những kết quả đã đạt được trong chương trình phối hợp giữa Hội khuyến học quận Thanh Xuân với các cơ quan, đoàn thể, tổ chức xã hội về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2018-2021 đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phải tiến hành phối hợp với các lực lượng xã hội thì  công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập mới có thể mang lại hiệu quả cao, ông cũng đề nghị quan tâm một số vấn đề về biện pháp, hình thức, bài học kinh nghiệm để tiếp tục chương trình ký kết phối hợp giai đoạn 2021-2023.
      Hội nghị đã tiến hành trao tặng Giấy khen của Hội khuyến học quận cho 20 tập thể là các tổ chức đã ký kết phối hợp công tác trong thời gian qua đạt kết quả cao.
      Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã phát biểu tiếp thu các ý kiến kiến nghị của các báo cáo tham luận và ý kiến trao đổi của  Hội khuyến học Thành phố Hà Nội.
 
PHAN SƠN LINH
Hội Khuyến học TP Hà Nội

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học