Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 77

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 76


Hôm nayHôm nay : 9637

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 283006

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22438434

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BẮC TỪ LIÊM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT 26 NĂM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM (2/10/1996-2/10/2022), VINH DANH CÁC NHÀ TÀI TRỢ, BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC GƯƠNG HỌC TẬP, LAO ĐỘNG SÁNG TẠO

Chủ nhật - 02/10/2022 21:16
Sáng 2 tháng 10 năm 2022, tại hội trưởng UBND quận, Hội khuyến học quận Bắc Từ Liêm long trọng tổ chức kỷ niệm 26 năm Ngày khuyến học Việt Nam (2/10/1996 -2/10/2022), vinh danh các nhà hảo tâm và biểu dương khen thưởng 107 gương học tập, lao động sáng tạo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Ông Lưu Ngọc Hà - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận và ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học quận trao thưởng cho các tấm gương học tập rèn luyện xuất sắc

Ông Lưu Ngọc Hà - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận và ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học quận trao thưởng cho các tấm gương học tập rèn luyện xuất sắc

      Về dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban CNTT tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, Ông  Lưu Ngọc Hà - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận, các ông bà trong Ban chấp hành  Hội khuyến học quận, các bạn ngành đoàn thể quận, các phường, các nhà hảo tâm và 107 đại diện gương học tập, lao đông sáng tạo.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị


Bà Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận trình bày Báo cáo
      Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị của cán bộ giáo viên Trường mầm non Hà Tùng Mậu, bà Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận trình bày Báo cáo khái quát về Hội khuyến học và công tác vận động quỹ, tặng quà khuyến học, khuyến tài năm 2022. Bà nhấn mạnh: Hội khuyến học là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội hoạt động trong khuôn khổ pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Hội không có mục đích tự thân, đối tượng phục vụ là các tầng lớp nhân dân trong xã hội. Nhìn lại 26 năm qua, Hội khuyến học đã không ngừng lớn mạnh, tổ chức hội đã được phủ kín các xã, phường, thôn bản với hơn 21 triệu hội viên, đưa việc học tập suốt đời và xây dựng các thiết chế học tập của người dân gắn với đời sống cộng đồng thôn bản, tổ dân phố, góp phần quan trọng vào việc khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học tốt đẹp của dân tộc ta. Trong năm 2022, tính từ Tháng 1 đến tháng 9/2022: Quỹ khuyến học quận đã có 147.667.000 đ, trong đó khối nhà trường vủng hộ 56.497.000 đ, khối cơ quan doanh nghiệp ủng hộ 89.000.000 đ; Qũy khuyến học các phường đạt 6.968.638.000 đ (tổng hợp từ nguồn quỹ gia đình, nhà trường, chi hội khuyến học tác tổ dân phố). Phấn đấu xây dựng quỹ khuyến học  đạt bình quân 50.000đ/ người /năm.

Ông  Lưu Ngọc Hà - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận phát biểu
      Hội nghị được nghe phát biểu tham luận của ông  Lê Mạnh Cường - Công nhân Công ty cổ phần thiết bị y tế Đông Á, đại diện cho gương những người học tập lao động sáng tạo.
      Em Chu Thanh Liên - Học sinh lớp 8A6 trường THCS Tây Tựu đại diện cho gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó vươn lên học tập tốt phát biểu cảm tưởng và cảm ơn sự quận tâm của các cấp lãnh đạo, Hội khuyến học, sự dìu dắt dạy bảo động viên của thầy cô giáo.

Ông Phan Lạc Sắc trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam cho cán bộ khuyến học có thành tích xuất sắc


Ông Lưu Ngọc Hà trao Thư cảm ơn các nhà hảo tâm
      Ông  Lưu Ngọc Hà - Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã phát biểu động viên, ghi nhận những kết quả họat động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của hội khuyến học các cấp, đồng thời yêu cầu các cấp hội khuyến học trong quận bám sát nội dung nhiệm vụ trọng tâm đẩy mạnh xây dựng các mô hình học tập , thực hiện thành công đề án giai đoạn 2021-2030 phấn đấu để quận Bắc Từ Liêm được công nhận là “Cộng đồng quận học tập” .

Ông Lưu Ngọc Hà và ông Phan Lạc Sắc trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập rèn luyện
      Ông Nguyễn Văn Việt - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã phát biểu tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của quận ủy, HĐND, UBND quận  mà  ông Lưu Ngọc Hà đã yêu cầu.
      Tại Hội nghị, Hội khuyến học quận đã tiến hành trao thư cảm ơn các nhà hảo tâm đã ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học, trao kỷ niệm chương cho các cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc được Hội khuyến học Việt Nam ghi nhận. Tổ chức trao tặng Giấy khen và khen thưởng cho 107 tấm gương tiêu biểu về học tập, rèn luyện, lao động sáng tạo.

PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học