Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 4131

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 204966

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22360394

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG THỤY KHUÊ QUẬN TÂY HỒ KỶ NIỆM NHỮNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Chủ nhật - 10/10/2021 16:14
Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam, 20 năm thành lập Hội khuyến học phường. Ngày 3.10.2021, tại Trường Tiểu học Chu Văn An, UBND phường và Hội khuyến học phường đã đã tổ chức khai mạc Tuần lế hưởng ứng học tập suốt đời và kỷ niệm ngày thành lập Hội khuyến học. Tới dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo trong cấp ủy, UBND phường, các ông bà lãnh đạo Hội khuyến học quận, Chủ tịch Hội khuyến học các phường của quận và những tập thể, cá nhân làm công tác xuất sắc trong nhiều năm qua.
Bà Nguyễn Thị Việt Hà Phó chủ tịch UBND cùng các vị lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Hội nghị kỷ niệm 25 năm ngày thành lập HKH Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Việt Hà Phó chủ tịch UBND cùng các vị lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Hội nghị kỷ niệm 25 năm ngày thành lập HKH Việt Nam

      Hội nghị đã nghe lời phát biểu khai mạc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2021 của đồng chí Nguyễn Thị Việt Hà; Phó chủ tịch UBND phường và  bài phát biểu hưởng ứng của đồng chí Nguyễn Thị Huệ, UVBCH HKH quận, Hiệu trưởng trường Tiểu học Chu Văn An quận Tây Hồ.

    Ông Đào Duy Trung, Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ
tặng hoa chúc mừng ngày thành lập Hội khuyến học phường Thụy Khuê
      Nhân ngày Hội khuyến học năm 2021, ông Nguyễn Văn Bộc Chủ tịch Hội khuyến học phường đã ôn lại quãng thời gian 25 năm ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam ( 2/10/1996 – 2/10/2021) và 20 năm thành lập Hội khuyến học phường ( 4/10/2001 – 4/10/2021). Bài diễn văn nhấn mạnh những năm trước đây cũng những năm tiếp theo, Hội khuyến học vẫn đồng hành với các cấp chính quyền, ngành giáo dục làm tốt sự nghiệp trồng người thực hiện tốt Chỉ thị 11/CT- TW của Bộ Chính trị về việc: “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” để đáp ứng trước tình hình phát triển của đất nước có một nền công nghiệp hiện đại hóa, một nền kinh tế tri thức và sự phát triển như vũ bão của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, mà mục tiêu của công tác khuyến học là phải xây dựng cho được một xã hội học tập- công dân học tập – công dân số.
       Hội khuyến học phường Thụy Khuê tri ân các thế hệ lãnh đạo của Hội khuyến học phường đã có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển tổ chức Hội, sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND phường và sự phối hợp có hiệu quả của MTTQ; các đoàn thể của phường đã có cùng mục tiêu là giúp đỡ các cháu học sinh đều được học tập trong điều kiện tốt nhất, mọi công dân đều tham gia tự học, học suốt đời theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh.

 
Bà Nguyễn Thị Hải Yến, Chủ tịch UBMTTQ phường trao thưởng tại Hội nghị 
      Nhân Hội nghị này; UBND quận đã khen thưởng 2 tập thể hội và 2 cá nhân liên tục có nhiều thành tich xuất sắc, UBND phường, Hội khuyến học phường khen thưởng cho 10 tập thể và 20 cá nhân xuất sắc trong công tác Hội.

            Các vị đại biểu chụp ảnh cùng các ông bà UVBCH HKH phường Thụy Khuê.
                                                                              Thụy Khuê, tháng 10.2021
NGUYỄN VĂN TUẤN
Phó chủ tịch HKH phường Thụy Khuê
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học