Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 8127

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 346065

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22097240

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG HẠ ĐÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM “DÂN VẬN KHÉO” TRONG VẬN ĐỘNG NHÂN DÂN THAM GIA KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XHHT Ở CÁC KHU DÂN CƯ

Thứ sáu - 20/05/2022 08:27
Sáng ngày 17/5/2022 Hội khuyến học phường Hạ Đình tổ chức hội nghị tọa đàm “Dân vận khéo” trong vận động nhân dân tham gia khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ở các khu dân cư. Đến dự và phát biểu chỉ đạo có đồng chí Văn Hồng Sơn - Phó trưởng ban dân vận quận ủy: Đồng chí Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Minh Châu - Phó chủ tịch Hội khuyến học Quận Thanh Xuân; Đồng chí Trần Lan Hương - Bí thư Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Ngọc Khương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí Trần Thị Nhiên - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Phạm Tùng Giang - Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch MTTQ phường. Đến dự còn có các đồng chí trưởng đoàn thể chính trị xã hội; các đồng chí bí thư các chi bộ, Ban chấp hành hội khuyến học, tổ trưởng các tổ dân phố trong phường.
Toàn cảnh hội nghị tọa đàm

Toàn cảnh hội nghị tọa đàm

      Đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch hội khuyến học phường đã báo cáo kết quả triển khai kế hoạch “Dân vận khéo” trong khuyến học, khuyến tài ở khu dân cư
     Tại Hội Nghị các ý kiến tham luận chủ yếu tập trung vào nội dung “Dân vận khéo” trong vận động nhân dân xây dựng các mô hình học tập ở khu dân cư, “Dân vận khéo” trong vận động nhân dân xây dựng quỹ khuyến học ở cộng đồng tổ dân phố, “Dân vận khéo” trong vận động người lớn học tập thường xuyên, học tập suốt đời ở các câu lạc bộ, ở TTHTCĐ. Đặc biệt màn diễn sắc nghề Hạ Đình do các học viên các lớp nghề của TTHTCĐ phường đã gây ấn tượng tốt đẹp, đồng thời cũng là minh chứng cho thấy công tác “Dân vận khéo” đã và đang được thực hiện đạt hiệu quả trong những năm qua ở phường Hạ Đình.
Lớp học nghề “Đan túi đeo chéo bằng len” được khai mạc ngày 24/3/2022, các học viên đều đã tự tay mình làm ra sản phẩm bền và đẹp, hình ảnh túi đeo chéo cũng đã được thể hiện qua màn diễn sắc nghề Hạ Đình. Tại hội nghị tọa đàm hôm nay ban tổ chức lớp học báo cáo kết quả học tập với các vị đại biểu và bế mạc lớp học nghề năm 2022.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị tọa đàm


Đại biểu theo dõi các tham luận được trình bày
      Đồng chí Văn Hồng Sơn - Phó trưởng ban dân vận quận ủy Thanh Xuân đã phát biểu ý kiến động viên, đồng chí đánh giá cao những kết quả đạt được của hội khuyến học, đồng thời cũng mong muốn Đảng bộ và Chính quyền phường Hạ Đình lãnh đạo Hội khuyến học tiếp tục phát huy những thành tích để công tác “Dân vận khéo” được duy trì đạt hiệu quả cao trong những năm tiếp theo.
      Thay mặt cho hội khuyến học đồng chí Nguyễn Thị Nhung đã tiếp thu các ý kiến phát biểu, các ý kiến  tham luận. Mọi người đều phấn khởi vì nội dung tọa đàm hôm nay đã mang lại hiệu quả thiết thực cho công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường Hạ Đình và đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng các mô hình học tập trong năm tới./.
 
                                                   
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học