Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 121

Máy chủ tìm kiếm : 39

Khách viếng thăm : 82


Hôm nayHôm nay : 22426

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360364

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22111539

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG BƯỞI- QUẬN TÂY HỒ ĐỔI MỚI CÔNG TÁC HỘI TRONG NHIỆM KỲ 2022-2027

Chủ nhật - 28/08/2022 08:55
Ngày 26/8/2022, Hội khuyến học phường Bưởi đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội khuyến học Khóa V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tới dự có các ông bà đại diện cho các Ban đảng của quận ủy, Thường trực Hội khuyến học quận, các ông bà là Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ phường, các đc Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố cùng 55 đại biểu đại diện cho trên 4.000 hội viên khuyến học của phường Bưởi.
Thường trực HKH quận và Chủ tịch Hội khuyến học các phường tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội khuyến học phường Bưởi.

Thường trực HKH quận và Chủ tịch Hội khuyến học các phường tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội khuyến học phường Bưởi.

      Nhiệm kỳ Đại hội khóa IVvừa qua mặc dù có nhiều khó khăn, hơn 2 năm liên tiếp bỉ ảnh hưởng của dịch covid, nhưng các lĩnh vực công tác khuyến học của phường vẫn đạt được nhiều kết quả cao để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ và Nhân dân phường Bưởi:                                                     
      1. Hội khuyến học phường Bưởi đã xây dựng được đội ngũ cán bộ, hội viên làm công tác khuyến học từ phường tới các chi hội rất nhiệt tình, tâm huyết và làm việc có hiệu quả                               
      2.  Việc quản lý công tác Hội xây dựng được hệ thống sổ sách theo dõi các chỉ tiêu công tác Hội tại các chi hội đầy đủ, khoa học và phản ánh trung thực những kết quả thực hiện được của từng chi hội khuyến học .                 
      3. Là đơn vị sớm sử dụng công nghệ thông tin làm công tác tuyên truyền và thông tin, báo cáo công tác hội từ các chi hội về Thường trực Hội khuyến học phường và ngược lại. Việc làm tiêu biểu là Ông Lê thanh Liêm, Chủ tịch Hội đã liên hệ với các trường học trên địa bàn, mua thanh lý các máy tính cũ thanh lý về tự sửa chữa và trang bị cho các chi hội khuyến học. Đồng thời ông mở lớp hướng dẫn cho cán bộ các chi hội cách sử dụng máy tính. Việc làm của ông trong nhiệm kỳ qua đã 2 lần ông được tập thể Hội đề nghị Thành phố công nhận là Người tốt – việc tốt.                                                                                  
      4. Là đơn vị phối hợp thực hiện tốt việc thành lập các thư viện, tủ sách và phòng đọc sách cho mọi người dân trong khu vực có nhu cầu đọc sách, xem tin qua các trang mạng, hoặc đến để trao đổi với nhau về các kỹ năng sống. Phòng đọc sách của các chi hội số 2, số 3 phường Bưởi hoạt động có hiệu quả được các cháu học sinh và người dân tham gia ghi nhận. Phòng đọc này và bà thủ thư Nguyễn Thị Tuyên đã nhiều lần được Sở GD&ĐT, Hội khuyến học Hà Nội và UBND quận khen thưởng.                                                                             
      5. Công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập được Đảng ủy, UBND phường quan tâm lãnh đạo; chỉ đạo, được MTTQ và các đoàn thể, các trường học trên địa bàn thường xuyên phối hợp nên có nhiều mô hình học tập được các đơn vị bạn đến trao đổi học tập.
                               
  Bà Phan Thúy Nga, Phó Bí thư Đảng ủy phường ( người mặc áo hồng đứng giữa ) tặng hoa chúc mừng BCH mới được bầu tại  Đại hội Hội khuyến học phường.
      Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, ông Đào Duy Trung, Chủ tịch Hội khuyến học quận Tây Hồ đã đề nghị Hội khuyến học phường cần làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền phường, tập trung tuyên truyền để vận động nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Hội khuyến học và các nhiệm vụ công tác thường xuyên của Hội. nhất là công tác xây dựng đăng ký thực hiện mô hình Công dân học tập, các mô hình học tập theo Quyết định số 387/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ ngay từ năm 2022.
                                                     Tây Hồ, ngày 27/8/2022
VŨ VĂN THOAN 
Chủ tịch HKH phường Bưởi, quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học