Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 74

Máy chủ tìm kiếm : 45

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 7897

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217545

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22372973

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG

Thứ ba - 26/10/2021 18:16
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2021, sáng ngày 26 tháng 10 năm 2021, tại hội trường Cung trí thức Thành phố, Hội khuyến học Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị: Biểu dương cộng tác viên bản tin &website khuyến học 10 năm (2010-2021); Biểu dương “Người tốt, việc tốt” trong công tác khuyến học năm 2021.
Lãnh đạo Hội khuyến học Việt Nam, lãnh đạo UBMTTQVN Thành phố Hà Nội, lãnh đạo HKH Hà Nội chụp ảnh với các Cộng tác viên bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội

Lãnh đạo Hội khuyến học Việt Nam, lãnh đạo UBMTTQVN Thành phố Hà Nội, lãnh đạo HKH Hà Nội chụp ảnh với các Cộng tác viên bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội

      Nhằm Biểu dương ghi nhận đóng góp của những người tâm huyết, những cộng tác viên là cán bộ, hội viên Hội khuyến học, các phóng viên báo chí với phong trào khuyến học của thành phố từ  hơn 10 năm qua 2010 - 2021 đã tích cực viết tin bài cho cho bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội. Cũng tại hội nghị này biểu dương những gương “Người tốt, việc tốt” trong coongb tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong năm 2021.
      Tới dự hội nghị có:
- Ông  Phạm Hoàng Be - Phó Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam.
- Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN thành phố Hà Nội
- Ông Nguyễn Duy Thìn - Phó trưởng phòng Giáo dục thường xuyên, chuyên nghiệp Sở GD&ĐT Hà Nội.
- Lãnh đạo Hội khuyến học Hà Nội
- Đại diện các phòng ban, ngành của Thành phố Hà Nội; Các ông bà lãnh đạo các Hội khuyến học quận, huyện, thị xã, các Ban khuyến học các trường Đại học, Cao Đẳng  trên địa bàn Hà Nội.
- Các ông bà là Cộng tác viên tiêu biểu, Cộng tác viên tích cực trong 10 năm qua; Các ông bà là các tấm gương “Người tốt việc tốt” trong công tác khuyến học năm 2021.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch HKH Hà Nội trình bày báo cáo.
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Ban Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã trình bày báo cáo Biểu dương Công tác viên Bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội từ cuối năm 2010 đến nay; Báo cáo biểu dương “Người tốt, việc tốt” trong công tác khuyến học năm 2021.
      Hội Khuyến học Hà Nội đã biểu dương Cộng tác viên tham gia viết bài trong cuốn Bản tin và Website khuyến học 10 năm qua (2010 – 2021). Theo đó, trong 10 năm, Hội Khuyến học Hà Nội đã xuất bản Bản tin khuyến học Hà Nội với 11 số  gồm 285 bài viết; hoạt động Websit Hội Khuyến học Hà Nội đã đăng 1.561 tin, bài; đã có 13.179.572 lượt truy cập (tính đến 5/6/2021). Hội Khuyến học Hà Nội khẳng định, kết quả này đã góp phần không nhỏ vào việc triển khai, thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước về khuyến học, khuyến tài. Các bài viết đã góp phần thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đạt được những thành tựu mới, phát triển cả bề rộng và chiều sâu với nhiều nội dung và hình thức hoạt động phong phú, hiệu quả.
      Hội nghị đã biểu dương 25 “Người tốt, việc tốt” trong năm 2021. Đây là những nhân tố góp phần quan trọng làm nên kết quả công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Hoạt động biểu dương Người tốt, việc tốt được thực hiện thường niên ở các cấp hội hằng nhằm vinh danh những cán bộ, hội viên có nhiều đóng góp. Hoạt động này cũng đã lan tỏa sâu rộng đến đại bộ phận nhân dân Thành phố, từ đó khơi dậy truyền thống hiếu học quý báu của dân tộc, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội trở thành “Thành phố học tập”. 



Bà VÕ THỊ NHẬT HÀ
phát biểu tham luận

Ông ĐÀO DUY TRUNG

phát biểu tham luận

Ông VŨ VĂN HẢO

phát biểu tham luận

Bà NGUYỄN THỊ LƯƠNG

phát biểu tham luận
      Hội nghị đã được nghe các bài phát biểu tham luận của:
      - Bà Võ Thị Nhật Hà - Chủ tịch HKH phường Khương Trung, quận Thanh Xuân - Một trong những cộng tác viên tiêu biểu có nhiều tin, bài được đăng trên Bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội, và vận động nhiều cán bộ, hội viên tham gia viết bài
      - Ông Đào Duy Trung - Chủ tịch HKH quận Tây Hồ - là Cộng tác viên tiêu biểu có nhiều tin, bài được đăng trên Bản tin Khuyến học Hà Nội và Website Hội khuyến học Hà Nội. Thường xuyên quan tâm chỉ đạo mọi người viết tin bài để đang trên Cổng thông tin của quận  Tây Hồ, Websit Hội khuyến học Hà Nội và Bản tin khuyến học Hà Nội.
      - Ông Vũ Văn Hảo  - Chủ tịch HKH huyện Mê Linh - Một Cán bộ khuyến học nhiều năm, tấm gương tiêu biểu “Người tốt việc tốt” đã có nhiều đóng góp công sức, kinh nghiệm cho công tác khuyến học trong nhiều năm qua và năm 2021
      - Bà Nguyễn Thị Lương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Cổ Loa, huyện Đông Anh - Một trong những tấm gương tiêu biểu “Người tốt việc tốt” đã quan tâm chỉ đạo, có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học trong nhiều năm qua và năm 2021.


Ông Phạm Hoàng Be - Phó Chủ tịch Trung ương Hội khuyến học Việt Nam
trao Giấy khen cho các cộng tác viên tiêu biểu


Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN Thành phố Hà Nội
trao Giấy khen cho các tấm gương "Người tốt, việc tốt" năm 2021
      Được sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Ông: Phạm Hoàng Be - Phó Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam đã phát biểu ghi nhận những kết quả về công tác thông tin tuyên truyền, những kết quả của việc của những cán bộ, hội viên tâm huyết tự nguyện đem công sức, thời gian, trí tuệ phục vụ công tác khuyến học khuyến tài, trở nên những tấm gương “ Người tốt, việc tốt”. Động viên các Cộng tác viên và những tấm gương “ Người tốt, việc tốt” tiếp tục phát huy những kết quả đạt được  để không ngừng đẩy mạnh công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập không ngừng phát triển theo đường lối chủ tương của Đảng và Nhà nước.
      Tại hội nghị đã công bố quyết định khen thưởng của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội cho 6 Cộng tác viên tiêu biểu trong tổng số 54 Cộng tác viên tích cực trong thời gian từ 2010 - 2021; 25 cán bộ, hội viên khuyến học đạt danh hiệu “Người tốt việc tốt” trong công tác khuyến học năm 2021.
      Sau một thời gian khiêm tốn trong tình hình thực hiện phòng chống đại dịch Covid-19, Hội nghị đã làm việc một cách khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. Những Cộng tác viên tiêu biểu, tích cực trong công tác thông tin tuyên truyền, những tấm gương “Người tốt việc tốt” là một trong những nhân tố tạo nên những thành công của sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.
 
PHAN LẠC SĂC
Hội khuyến học Hà Nội
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học