Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 70

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 69


Hôm nayHôm nay : 13537

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 268819

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22424247

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CÁC CHI HỘI KHUYẾN HỌC CÙNG VẬN ĐỘNG ĐỂ MUA MÁY TÍNH CHO EM ĐƯỢC HỌC ONLINS

Thứ bảy - 02/10/2021 18:52
Thực hiện lời kêu gọi của UBND, UBMTTQ quận Tây Hồ, trong những ngày đầu tháng 9 .2021 phòng GD&ĐT và Hội khuyến học quận đã vận động kinh phí mua máy tính giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có máy tính học onlins ngay từ những ngày đầu năm học mới.
Cô Phi Thị Thanh Hương; Hiểu trưởng trường TH Quảng An trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cô Phi Thị Thanh Hương; Hiểu trưởng trường TH Quảng An trao máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

      Chi hội khuyến học và BGH nhà trường TH Quảng An đã vận động giáo viên nhà trường ủng hộ kinh phí mua được 4 máy tính, ban phụ huynh học sinh của nhà trường vận động mua được 3 máy tính để kịp thời trao tặng cho các bạn học sinh.
      Ông Đặng Việt Hà, UVBCH HKH quận, Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An, bà Nguyễn Thị Huệ UVBCH HKH quận, Hiệu trưởng trường TH Chu Văn An  đã cùng Ban Giám hiệu nhà trường chủ động rà soát số lượng học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có máy tính; đồng thời tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh hưởng ứng tham gia phong trào nhằm đảm bảo 100% học sinh của trường có đủ các điều kiện tham gia học trực tuyến. Kết quả ngay đầu năm học, 2 trường Tiểu học và THCS Chu Văn An đã vận động mua được 21 máy tính tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của phường.                    
      Ông Đặng Việt Hà – UVBCH HKH quận, Hiệu trưởng trường THCS Chu Văn An chia sẻ: Để đảm bảo cho các học sinh có khó khăn có máy tính học ngay đầu năm học mới, nhà trường đã kịp thời mua máy tính phối hợp với chính quyền địa phương đến từng nhà trao quà tận tay cho các em học sinh. Ban Giám hiệu nhà trường cũng chuẩn bị các phòng dạy học đạt chuẩn, có đầy đủ các thiết bị dạy học trực tuyến tại trường để hỗ trợ các thầy cô giáo quản lý và dạy học.  
      Đặc biệt là Chi hội khuyến học phòng GD&ĐT quận đã tham mưu phối hợp với lãnh đạo phòng vận động cán bộ nhân viên được trên 60 triệu đồng; trong đó cô Lê Thị Nga; Phó Chủ tịch HKH; Phó phòng GD&ĐT quận ủng hộ 10 triệu đồng để mua máy tính tặng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những việc làm hết sức có ý nghĩa, thiết thực và rất kịp thời của các Chi hội khuyến học phối hợp với BGH nhà trường cùng chia sẻ khó khăn với gia đình học sinh giúp các cháu cùng vượt qua đại dịch.                  
      Nhận được những món quà giá trị, thiết thực và ý nghĩa do BGH; Chi hội khuyến học nhà trường và lãnh đạo phường  Thụy Khuê trực tiếp trao tặng, em Nguyễn Yến My lớp 6 trường THCS Chu Văn An xúc động nói: “Con rất vui vì được nhà trường và các bác ở phường tặng máy tính, vở và các món quà khác. Bố con mất sớm, ông bà nuôi hai chị em từ nhỏ. Nhà không có đủ điều kiện để mua máy tính, phương tiện để học học trực tuyến. Hai chị em học chung bằng máy điện thoại của bà. Con hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng các ông bà và thầy cô”.                                                                                             
TRƯƠNG THỊ NGỌC
 PCT HKH quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học