Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 216

Máy chủ tìm kiếm : 96

Khách viếng thăm : 120


Hôm nayHôm nay : 5773

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 322633

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22478061

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

BAN KHUYẾN HỌC HỘI ĐỒNG HỌ LÊ HUYỆN THANH OAI TỔ CHỨC LỄ VINH DANH VÀ TRAO THƯỞNG GIẢI THƯỞNG LÊ THÁNH TÔNG

Thứ tư - 30/11/2022 11:08
Thấu hiểu “ Hiền tài là nguyên khí Quốc gia”, phát huy hào khí của Dòng tộc họ Lê, khơi dậy niềm tự hào và ý thức xây dựng Dòng tộc có truyền thống hiếu học từ hàng trăm năm, sáng 27. 11. 2022 tại nhà Văn hóa thôn Hưng Giáo, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội, Ban khuyến học Hội đồng họ Lê huyện Thanh Oai đã long trọng tổ chức Lễ vinh danh giải thưởng Lê Thánh Tông lần thứ nhất huyện Thanh Oai. Đây là giải thưởng cao quý dành cho các cháu học sinh, sinh viên có nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc, học giỏi.
Ban khuyến học Dòng tộc họ Lê huyện Thanh Oai nhận hoa chúc mừng

Ban khuyến học Dòng tộc họ Lê huyện Thanh Oai nhận hoa chúc mừng

      Về Dự lễ vinh danh có ông Lê Đình Bình - Phó chủ tịch Hội đồng họ Lê Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng họ Lê Việt Nam thành phố  Hà Nội; Ông Lê Hải Châu và bà Lê Thị Hương Liên - Phó chủ tịch;  Ông Lê Khương - Phó Trưởng ban truyền thông Hội đồng họ Lê Thành phố  Hà Nội. Về dự lễ còn có ông Đoàn Văn Đức - Phó Chánh Văn phòng Thành ủy Hà Nội, ông Lê Mỹ - Chủ tịch  Hội đồng họ Lê huyện Thanh Oai, cùng toàn thể Ban chấp hành Hội đồng họ Lê huyện Thanh Oai cùng với 60 đại biểu. Hội nghị đã vinh danh 13 cháu là học sinh, sinh viên xuất sắc năm học 2021-2022. Trong đó có 3 cháu đạt giải Quốc gia các môn Toán, tiếng Anh và vô địch trẻ toàn quốc môn đấu kiếm. Tại buổi lễ có 3 cháu trong diện hoàn cảnh khó khăn  nhưng đã nhiều năm đoạt giải các các môn văn hóa từ cấp huyện đến câp  thành phố. Cháu Lê Thị phương Chi đại diện cho các bạn  xúc động lên phát biểu cảm ơn, xin hứa sẽ quyết tâm nỗ lực để đạt nhiều thành tích và giúp đỡ các bạn trong Dòng tộc cùng học giỏi.

Cháu Lê Thị Phương Chi, đại diện cho các bạn  nhận thưởng  phát biểu cảm ơn 
      Buổi lễ  diễn ra trong bầu không khí trang trọng, phấn khởi và thành công rực rỡ. Ban khuyến học Dòng tộc họ Lê huyện Thanh Oai coi buổi lễ là bước khởi đầu và quyết tâm xây dựng các hoạt đông  khuyến học ngày càng đi vào chiều sâu và chiều rộng để giữ vững danh hiệu “ Dòng họ học tập” góp phần xây dựng một Xã hội học tập bền vững. 
LÊ THỊ LOAN
Phó Chủ tịch Thường trực HKH huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học