Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 4437

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 205272

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22360700

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

HÒA PHÚ TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG KHUYẾN HỌC NĂM HỌC 2013-2014

Thứ năm - 04/09/2014 12:14
Phong Lan

Phong Lan

Sáng 2/9/2014 tại nhà văn hóa thôn Đặng Giang, hội khuyến học xã Hòa Phú kết hợp với chi hội khuyến học thôn Đặng Giang đã tổ chức lễ trao thưởng khuyến học năm học 2013-2014 cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt thành tích trong năm học.
          Sáng 2/9/2014 tại nhà văn hóa thôn Đặng Giang, hội khuyến học xã Hòa Phú kết hợp với chi hội khuyến học thôn Đặng Giang đã tổ chức lễ trao thưởng khuyến học năm học 2013-2014 cho các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã đạt thành tích trong năm học.
          Tham dự buổi lễ trao thưởng có đồng chí Nguyễn Đình Việt -  Bí thư Đảng uỷ xã Hoà Phú, Đồng chí Lê Văn Minh – Chủ tịch UBND xã, hiệu trưởng 3 nhà trường, các thầy cô giáo, các  bậc phụ huynh và đông đảo các em học sinh trong xã.
          Trong năm học qua thôn Đặng Giang có 31 học sinh đỗ đại học, 424 học sinh giỏi các cấp  trong đó 54 em học sinh giỏi cấp huyện, và 41 em học sinh giỏi toàn cấp; đặc biệt thôn có em Nguyễn Thị Anh học sinh lớp 12 đạt giải nhất quốc gia môn lịch sử...
          Tại buổi lễ ban tổ chức đã trao 431 phần thưởng trị giá 32 triệu đồng. trong đó trao 6 phần thưởng cho 6 thầy cô là giáo viên giỏi xuất sắc của 3 nhà trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn xã với mỗi phần thưởng trị giá 500.000 đ; trao 31 phần thưởng cho các học sinh đỗ đại học của xã với tổng số tiền thưởng là 5 triệu đồng; trao 3000 cuốn vở cùng các phần thưởng khác cho các em học sinh giỏi các cấp.
          Đây là hoạt động thường niên của hội khuyến học xã cũng như chi hội khuyến học thôn Đặng Giang nhằm khuyến khích động viên các thầy cô hăng say nhiệt tình với công tác trồng người, động viên các em học sinh vươn lên trong học tập góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của toàn xã.
 
                                                                                            Huy Nguyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học