TRƯỜNG THPH HÀ ĐÔNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

Trường THPT Hà Đông, quận Hà Đông là một trường ngoài công lập được thành lập đã 8 năm. Với tinh thần, quyết tâm vượt khó, sáng tạo để đi lên. Trường đã xây dựng được cho mình một thương hiệu có uy tín, hiệu quả.
TRƯỜNG THPH HÀ ĐÔNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2014-2015

         Năm học này nhà trường có trên 1.100 học sinh, trong đó số học sinh lớp 10 mới đón vào là 360 em. Tổng số CB, GV, NV nhà trường gồm 99 người, số giáo viên có trình độ Thạc sĩ 20, có 2 Nhà giáo ưu tú.. Từ khi thành lập đến nay, nhà trương luôn luôn đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến. Nhà trường luôn giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện. Năm học 2013-2014, nhà trường có tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT là 99,5%. Trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp thành phố, đã đạt 3 giải (1 giải môn Toán, 1 giải môn Sử, 1 giải môn Lý). Trương đạt 7 năm liền Đơn vị TDTT tiên tiến. Đội ngũ giáo viên tuy ở nhiều nơi, công tác khác nhau, nhưng rất yêu nghề, liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp, sát với trình độ của đa số học sinh, giảng dạy đúng với chương trình giảm tải mới của Bộ GD&ĐT và Sở GD&ĐT Hà Nội hướng dẫn, luôn luôn động viên học sinh ý thức tự học để vươn lên. Ban lãnh đạo nhà trường tuy tuổi đời, tuổi công tác rất cao, nhưng rất gương mẫu, sáng tạo, vượt khó, chính vì vậy đã gắn kết được một tập thể đoàn kết nhất trí, làm việc có hiệu quả.

 


Học sinh toàn trường dự lễ khai giảng năm học mới

Thầy Hiệu trưởng
BÙI HOÀNG
Hôm nay, 04/9/2014, Trường THPT Hà Đông tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015. Tới dự buổi lễ có các ông bà đại diện văn phòng HĐND, UBND thành phố, các ông bà đại diện các phòng ban Sở GD&ĐT Hà Nội, các ông bà nguyên là lãnh đạo Sở, trưởng, phó các phòng ban ngành, đoàn thể Sở GD&ĐT Hà Tây, Hà Nội, các ông bà lãnh đạo Quận ủy, UBND quận, lãnh đạo các phòng ban quận Hà Đông, các ông bà lãnh đạo các trường THPT, THCS trong quận, các vị phụ huynh học sinh, các em học sinh vừa trúng tuyển vào các trường Đại học, cùng toàn thể các ông bà lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các em học sinh trường THPT Hà Đông.
 
     Thay mặt lãnh đạo nhà trường, bà Đặng Thị Tách, nguyên Phó giám đốc Sở Sở GD&ĐT Hà Tây, Chủ tịch HĐQT của trường đọc Thư của Chủ tich nước Trương Tấn Sang nhân dịp khai giảng năm học mới.
     Ông Bùi Hoàng, Nhà giáo ưu tú, Hiệu trưởng, trình bày diễn văn khai giảng.
     Chào mừng lễ khai giảng, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.
     Đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện học sinh của toàn trường đã có những bài phát biểu ấn tượng về sự hình thành phát triển của nhà trường, nêu rõ trách nhiệm của Hội, của học sinh cùng với nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.
     Cuối buổi lễ, nhà trường đã tổ chức phát động thi đua trong toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhằm thực hiện nhiệm vụ năm học mới đạt nhiều thành tích mới.
 

Tiết mục đặc sắc

                                                       PHAN LẠC SẮC Lược ghi