TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN SƠN TÂY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Phát huy truyền thống thi đua “Hai tốt” 20 năm xây dựng và trưởng của đơn vị, đặc biệt là 5 năm liền từ năm học 2008 – 2009 đến nay 2012 – 2013, Trung tâm luôn luôn là đơn vị thi đua xuất sắc được UBND thành phố, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chính phủ tặng Bằng khen và cờ, hôm nay, Trung tâm tổ chức lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 trong không khí tràn ngập niềm vui của thầy trò và cán bộ, nhân viên trong đơn vị cùng với những bó hoa tươi sắc của các vị phụ huynh, các cơ quan đến chúc mừng.
Học sinh đón chào năm học mới
                 Đặc biệt đồng chí Nguyễn Hữu Độ - Thành uỷ viên, Giám đốc sở đã cùng đại diện các phòng ban của Sở GD&ĐT  Hà Nội về dự. Sau lời phát biểu động viên, ghi nhận các thành tích của Trung tâm, quán triệt các nội dung, nhiệm vụ thực hiện trong năm học mới, đồng chí đã đánh hồi trống khai giảng, hứa hẹn một năm học sẽ thu hoạch nhiều kết quả tốt đẹp thiết thực chào mừng kỷ niệm 20 năm xây dựng và trưởng thành của Trung tâm GDTX Sơn Tây.


                                            Đồng chí Nguyễn Hữu Độ đánh trống khai giảng
              Thay mặt Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đình Tích - Phó chủ tịch thường trực hội và ông Phan Lạc Sắc Uỷ viên thường trực Hội cũng về dự và trao tiền thưởng, học bổng cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc Gia và Thành phố. Bên cạnh nhiều thành tích của năm học vừa qua, trong số nhiều học sinh đạt giải các môn và học sinh giỏi có một điều rất thú vị và đặc biệt, đó là kỳ thi Quốc gia giải toán trên máy tính năm học 2012-2013, thành phố Hà Nội đạt 6 giải nhất thì Trung tâm giành 3 giải (3 em: Nguyễn Văn Tuấn, Nguyễn Minh Hải, Trần Trọng Thuỷ).


                                Ông Nguyễn Đình Tích trao tiền thưởng và học bổng cho các em
            Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó bí thư thường trực thị xã Sơn Tây đã thay mặt Thị uỷ, UBND, Uỷ ban MTTQ  phát biểu động viên, tặng hoa và trao học bổng cho một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

            Trong niềm vui phấn khởi, xúc động, đại diện của giáo viên, học sinh và đồng chí Giám đốc Trung tâm đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo, các cấp quản lý đã quan tâm về xây dựng cơ sở vật chất, đội ngũ, động viên thầy và trò, thày trò đều đồng lòng xin hứa  quyết tâm phấn đấu để giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị.
                                                                          
                                                                     PHAN LẠC SẮC Lược ghi