TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CHIẾN SĨ HỌC VIỆN HẢI QUÂN

Thực hiện nhiệm vụ “Hướng về biển đảo”, chiều ngày 30/5/2019, tại Học viện Hải quân, Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã trực tiếp đến thăm hỏi và trao học bổng khuyến học cho các cán bộ chiến sĩ.
TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CHIẾN SĨ HỌC VIỆN HẢI QUÂN
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn cùng với các ông bà trong Văn phòng Thường trực của Hội khuyến học Hà Nội. Đoàn đã được đồng chí Chu Ngọc Sáng - Chính ủy, đồng chí Phan Văn Diễn - Phó Chính ủy, đồng chí Nguyễn Văn Lâm - Giám đốc, đồng chí Nguyễn Văn Tâm - Phó Giám đốc, đồng chí Nguyễn Bá Hoàng - Chính trị viên Trung tâm huấn luyện thực hành và các cán bộ chiến sĩ của Học viện đón tiếp chu đáo, chân tình.
      Đoàn Hội khuyến học Hà Nội đã được nghe đồng chí Phan Văn Diễn - Phó Chính ủy giới thiệu về truyền thống của Học viện. Từ khi thành lập - năm 1955, Học viện đã không ngừng phát triển và trưởng thành. Học viện Hải quân là học viện duy nhất đào tạo sĩ quan hải quân từ trình độ Đại học đến Tiến sĩ, đào tạo sĩ quan đặc công hải quận, đào tạo cán bộ Quản lý, Thuyền trưởng các tàu hải quân. Đây là là cả một quá trình học tập, rèn luyện gian nan vất vả, hy sinh của các cán bộ, học viên. Có được như vậy mới có thể góp phần xây dựng lực lượng Hải quân Việt Nam ngày một lớn mạnh.


Đ/c Phan Văn Diễn trao tặng logo của Học viện cho Hội khuyến học Hà Nội


Đ/c Chính ủy và Đ/c Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm
với Đoàn Hội khuyến học thành phố Hà Nội



Giao lưu văn nghệ trên tàu
      Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã phát biểu chúc mừng những thành tích lớn lao và truyền thống vẻ vang của Học Viện, đồng thời thay mặt Hội khuyến học Hà Nội trao tặng 25 triệu đồng học bổng và quà lưu niệm để khuyến khích, động viên các cán bộ chiến sĩ đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
      Đồng chí Chu Ngọc Sáng - Chính ủy đã cảm ơn sự quan tâm của Hội khuyến học Hà Nội thực hiện nhiệm vụ của mình tới cán bộ, học viên ở cả những miền xa xôi, dành cho Học viện những tình cảm sâu lắng của quân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
      Đoàn cán bộ Hội khuyến học Hà Nội rất vinh dự được các đồng chí lãnh đạo và chiến sĩ của Học viện mời tham quân Trung tâm huấn luyện, thực hành và giao lưu trong không khí vui vẻ, sôi động, đầy ắp tình cảm nồng hậu và gần gũi.

Tin ảnh PHAN LẠC SẮC và HOÀNG ANH