QUỸ KHUYẾN TÀI “BẦU ƠI” TRAO THƯỞNG

Sáng nay, 07/11/2021, tại hội trưởng Khu dân cư 7, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Chi hội khuyến học Khu dân cư 7 đã tổ chức lễ trao thưởng của Quỹ khuyến tài “Bầu ơi”.
Bà Trương Tuyết Nhung cùng các bà trong ban quản lý "Quỹ Bầu ơi", và đại diện Công ty sữa BeMilk trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc
      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Kim Bái - Chủ tịch Hội khuyến học phường Trung Liệt; Ông Lưu Văn Quán - Bí thư chi bộ khu dân cư; Bà Nguyễn Thị Tâm Tổ trưởng Khu dân cư kiêm Tổ trưởng Tổ Công tác Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động quỹ khuyến tài ”Bầu ơi”; Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Ban quản lý Quỹ khuyến tài “Bầu ơi”; Ông Vy Mạnh Cường - Đại diện Công ty sữa BeMilk; Ông Ngô Sỹ Liên - Chi hội trưởng Chi hội khuyến học khu dân cư 7, cùng toàn thể các ông bà đại diện cho các tổ chức đoàn thể, phụ huynh học sinh và 29 em học sinh có thành tích xuất sắc trong khu dân cư 7.


Bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động quỹ khuyến tài ”Bầu ơi” phát biểu
      Quỹ khuyến học “Bầu ơi” được thành lập từ năm 2015, do bà Trương Tuyết Nhung là người sáng lập đồng thời là Trưởng ban vận động. Đối tượng Trao thưởng của quỹ là các học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu, các học sinh, sinh viên đoạt giải trong các kỳ thi thành phố trở lên; Các học sinh, sinh viên thi đỗ loại xuất sắc trong các kỳ thi vào THPT, đại học hoặc tốt nghiệp đại học loại ưu. Tính đến nay, Quỹ đã trao thưởng 100 triệu đồng.


Học sinh 5 năm liện được nhận thưởng của quỹ khuyến tài "Bầu ơi"
      Ngày hôm nay, đúng vào ngày sinh của bà Trương Tuyết Nhung, bà lại có một ngày kỷ niệm sinh nhật vô cùng ý nghĩa, một ngày thể hiện cái tâm với khuyến học, khuyến tài với 29 cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc, đạt giải cao trong các kỳ thi. các cháu vô cùng cảm động với nghĩa cử của bà và ban vận động xây dựng Quỹ “Bầu ơi”. Cứ mỗi năm các cháu được nhận quà thưởng của bà là một năm các cháu lại có nguồn khích lệ lớn để tiếp tục phấn đầu đạt thành tích trong học tập rèn luyện. Có những cháu 5 năm liền được nhận phần thưởng của bà.


Bà Nguyễn Thị Kim Bái - Chủ tịch HKH phường Trung Liệt tặng hoa
bà Trương Tuyết Nhung - Trưởng ban vận động Quỹ "Bầu ơi
nhân ngày sinh của bà vào đúng ngày bà trao thưởng cho học sinh
       Kèm theo phần thưởng bà Nhung bằng tiền mặt 500.000đ, các cháu lại còn được nhận một hộp sữa trị giá 690.000đ do bà Nhung cùng ban vận động đã vận động Công ty sữa BeMilk tài trợ.
      Thay mặt ban lãnh đạo Khu dân cư 7, ông Lưu Văn Quán Bí thư chi bộ đã phát biểu chúc mừng ngày sinh của bà Trương Tuyết Nhung, cảm ơn Bà Nhung và các thành viên của Quỹ “Bầu ơi’ đã tích cực vận động xây dựng quỹ để quan tâm ủng hộ động viên các học sinh, sinh viên trong khu dân cư học giổi, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi. Chúc mùng 29 cháu học sinh được nhận thưởng hôm nay, động viên khích lệ các cháu tiếp tục phần đấu để vươn lên đạt thành tích ngày càng cao.
      Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Hội khuyến học Hà Nội, phát biểu cảm ơn bà Trương Tuyết Nhung và các thành viên ban xây dựng Qũy “Bầu ơi”, một tên Quỹ mang đầy ý nghĩa giáo dục sự cưu mang đùm bọc với các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khích lệ tài năng của các cháu. Quỹ không những động viên giúp đỡ các cháu tại khu dân cư mà còn lan tỏa đến cả các địa phương tỉnh khác. Cảm ơn các ông bà lãnh đạo phường Trung Liệt, Khu dân cư 7 đã quan tâm sát sao đến công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đã xây dựng Khu dân cư 7 thành một điểm sáng về khuyến học, khuyến tài của phường, của quận, của Thành phố.

PHAN SƠN LINH
Hkh Thành phố Hà Nội