QUẬN HOÀNG MAI TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC LẦN THỨ 8 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2014

Ngày 1 tháng 4/ 2014, quận Hoàng Mai đã tổ chức ngày Hội Khuyến học lần thứ 8 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Về dự ngày hội khuyến học có NGƯT Lê Văn Quang, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội và các đồng chí đại diện các ban của Hội Khuyến học Hà Nội; lãnh đạo quận, đại diện các Ban, ngành của quận, lãnh đạo các phường và Chủ tịch Hội Khuyến học các phường.
Ngày hội khuyến học quận Hoàng Mai 1/4/2014
        Năm 2013 quận Hoàng Mai kỷ niệm 10 thành lập quận; Hội Khuyến học Hoàng Mai cũng đã qua chín năm hoạt động và 8 năm liền tổ chức Ngày hội Khuyến học.
       Về tổ chức, đến nay, toàn quận đã có 14 Hội ở 14 phường, 337 Chi hội, trong đó có 178 Chi hội khu dân cư, 27 Chi hội thuộc các cơ quan xí nghiệp, 49 Chi hội trường học, 81 Chi hội dòng họ và các Chi hội khác.Số hội viên là 25.080 người, chiếm 6,5% dân số, tăng 2250 hội viên so với năm 2012.
 
      Văn nghệ của giáo viên và học sinh chào mừng Ngày hội khuyến học  
                             
 
Bà Bùi Thị Thanh, Trưởng phòng GD&ĐT, Phó Chủ tịch Hội KH quận đọc báo cáo

         Quỹ khuyến học toàn quận đạt 2,269 tỷ đồng. Trong năm, Hội Khuyến học quận và các phường đã khen thưởng hàng nghìn học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình và dòng họ tiêu biểu và nhiều người lao động giỏi. Khuyến học Hoàng Mai đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho ngành Giáo dục quận đạt nhiều thành tích tốt và đang vươn lên ở tốp dẫn đẩu của thành phố.
 
NGƯT Lê Văn Quang Phó Chủ tịch Hội KHHN trao giấy khen cho các tập thể tiêu biểu
 
 

Ông Đàm Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội Khuyến học quận
trao thưởng cho các GĐHH, DHHH tiêu biểu.

 
         Trong Ngày hội Khuyến học lần thứ 8, quận Hoàng Mai đã khen thưởng nhiều đơn vị Hội cơ sở, nhiều gia đình và dòng họ tiêu biểu, hàng trăm học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và những người lao động giỏi tiêu biểu..
       Năm 2014, Hội Khuyến học quận Hoàng Mai sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 10 năm thành lập quận và 9 năm thành lập  Hội Khuyến học.
        
                                                                                          Tin và ảnh: Việt Huy