QUẬN HOÀN KIẾM TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN GIỎI, HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2017-2018

Ngày 23 tháng 5 năm 2018, tại hội trường tầng 5 UBND, UBND quận Hoàn Kiếm đã tỏ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ
         Tới dự có Ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; Bà Trần Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội; Ông Hoàn Công Khôi - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm, Ông Phan Lạc Sắc - UV Ban Thường vụ , thường trực Hội khuyến học Hà Nội và các ông bà trong ban thường vụ, Thường trực Quận ủy, HĐND, UBND quận; các ông bà lãnh đạo các báo đài, các phóng viên báo đài, các ông bà thay mặt lãnh đạo các phường, các giáo viên giỏi xuất sắc , học sinh giỏi xuất sắc năm học 2017-2018.
          Bà Vương Hương Giang - quận ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT quận đã trình bày báo cáo tuyên dương khen thưởng giáo viên giỏi, học sinh giỏi năm học 2017-2018.
 

Bà Vương Hương Giang, trình bày báo cáo


Ông Hoàng Công Khôi trao thưởng cho các giáo viên giỏi


Ông Lê Ngọc Quang trao thưởng cho các học sinh giỏi

 
          Cô giáo Nguyễn Lê Tuyết Anh - Giáo viên dạy giỏi trường tiểu học Quang Trung thay mặt cho 124 giáo viên giỏi của năm học 2017-2018 phát biểu về quá trình phấn đấu rèn luyện và kết quả đạt được.
          Em Nguyễn Duy Anh - Học sinh lớp 9A10 môn Hóa, Khoa học tự nhiên, phát biểu cảm tưởng về những thành trích đạt được, cảm ơn sự dạy dỗ của các thầy cô, sự chăm sóc của gia đình và sự quân tâm động viên của các cấp lãnh đạo.
          Ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của quận Hoàn Kiếm trong năm học vừa qua, đặc biệt là thành tích thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi của quận, gợi ý những định hướng để giáo dục quận ngày một phát triển.
          Các ông bà lãnh đạo Sở, Quận đã trực tiếp trao thưởng cho 124 giáo viên giỏi và 169 học sinh giổi.
 

Ông Hoàng Công Khôi phát biểu chỉ đạo
        Ông Hoàng Công Khôi - Thành ủy viên, Bí thư quận ủy Hoàn Kiếm thay mặt lãnh đạo quận phát biểu ghi nhận kết quả ngành giáo dục quận, đặc biệt là các giáo viên giỏi, các em học sinh giỏi đã được Ngành Giáo dục Thủ đô trao nhiệm vụ thay mặt học sinh Việt Nam tham dự các kỳ thi Quốc tế, đã thu hái được nhiều thành tích tôt đẹp. Ông đặc biệt quan tâm và chỉ ra những nội dung cụ thể, giao trách nhiệm cụ thể cho các phòng ban phải thực hiện để sự nghiệp giáo dục và đào tạo quận luôn luôn phát triển xứng với thành tích của một đơn vị dẫn đầu trong thành phố.
 
Tin và ảnh PHAN SƠN LINH