PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG, QUẬN THANH XUÂN GẶP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ GIÁO NHÂN 39 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2021)

Hòa trong niềm vui chung của cả nước hướng về kỉ niệm 39 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021); chiều thứ tư ngày 18/11/2021 tại Hội trường UBND phường Khương Trung. Đảng Ủy, UBND, MTTQ phường Khương Trung đã long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt tri ân tới các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2020- 2021 đang công tác, giảng dạy tại các trường trên địa bàn của phường Khương Trung.
Lãnh đạo tặng hoa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
      Về tham dự buổi tri ân có đồng chí Hoàng Thúy Anh - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Đặng Minh Tuấn- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Nguyễn Anh Chiến- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND Phường và các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ và trưởng các ban ngành đoàn thể phường và các thầy cô Ban giám hiệu nhà trường, đại diện cho các thầy cô giáo xuất sắc của các trường  Mầm non, Tiểu học và Trung Học cơ sở Nguyễn Trãi và mầm non Mai Ka cũng đến dự đông đủ .
      Trong năm qua với sự nỗ lực hết mình, các thầy cô giáo đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của phường Khương Trung, ba trường Mầm non Khương Trung, tiểu học Nguyễn Trãi  và trung học cơ sở Nguyễn Trãi đều đã đạt chuẩn quốc gia và đều được xếp tốp đầu về ngành giá dục của Quận Thanh Xuân.Tại buổi họp mặt đầy ý nghĩa các đại biểu các thầy cô giáo về dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, vinh danh các thầy cô giáo các thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm qua. Cũng tại buổi họp mặt đầm ấm, cô Nguyễn Thị Bích Thủy hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi và cô Phạm Thị Hiền đại diện trường Mầm non Khương Trung  đều nói lên tâm tư tình cảm của nghề dạy học, cảm ơn sự quan tâm của Phường đối với các thầy cô giáo và mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa để sự nghiệp giáo dục của phường ta ngày càng phát triển Do tình hình dịch covid diễn ra phức tạp, buổi họp mặt vừa hết sức ngắn gọn nhưng diễn ra rất  chân tình và đầm ấm. Những sẻ chia chân thành của các thầy cô giáo kiến cho buổi họp mặt như lắng đọng lại ai ai cũng xúc động.



Tặng hoa chúc mừng các cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
      Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Minh Tuấn - Chủ tịch UBND phường đã bày tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo, giử lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam, dặn dò các thầy cô giáo với tình hình dịch covid phức tạp như hiện nay mong muốn các thầy cô giáo thực hiện tốt nhiệm vụ “kép” vừa dạy chữ nhưng phải đảm bảo công tác phòng dich an toàn. Các đồng chí lãnh đạo phường cũng gửi tới các thầy cô món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa. Mong muốn các thầy cô sẽ là những tấm gương tiêu biểu “tiếp lửa" cho các thầy cô đang công tác tại trường, phấn đấu các trường sẽ là điểm sáng của Quận và của Thủ đô. Buổi họp  kết thúc trong không khí đầm ấm, chân tình và cởi mở.

VÕ THỊ HÀ
Chủ tịch HKH phường Khương Trung, quận Thanh Xuân