PHƯỜNG HÀNG ĐÀO TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021, TUYÊN DƯƠNG - KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2021

Từ xa xưa, nhân dân ta đã có câu: "Nhất tự vi sư, bán tự vi sư" nghĩa là "Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy" để nói lên truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của người Việt Nam ta. Vì vậy, khi tháng 11 về, tất cả các thế hệ học sinh lại bồi hồi nhớ về các thầy cô giáo với một lòng biết ơn sâu sắc. Tất cả các trường học, các học sinh trên cả nước đều dấy lên phong trào thi đua dạy tốt, học tốt để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
PHƯỜNG HÀNG ĐÀO TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2021, TUYÊN DƯƠNG - KHEN THƯỞNG HỌC SINH GIỎI VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2021
      Thực hiện Kế hoạch số 04/KH-HKH ngày 10/01/2021 của Hội khuyến học quận Hoàn Kiếm về phát động phong trào xây dựng quỹ khuyến học và tổ chức trao học bổng khuyến học, khuyến tài năm 2021 và Chương trình Công tác năm của Hội Khuyến học phường Hàng Đào về khen thưởng học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2020 - 2021 và Tổng kết công tác Hội năm 2021.


Lãnh đạo phường phát biểu tại buổi lễ
      Ngày 20/11/2021, Được sự nhất trí của Đảng uỷ - UBND phường, hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 39 năm ngày nhà giáo việt nam (20.11.1982 - 20.11.2021). Hội Khuyến học phường Hàng Đào long trọng tổ chức Hội nghị Kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam, tuyên dương khen thưởng HSG, xuất sắc năm học 2020 - 2021 và Tổng kết công tác hội năm 2021.


Trao thưởng cho các tập thể và cá nhận có thành tích xuất sắc
      Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Quỳnh Anh - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ; Trịnh Thanh Hải - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, PCT UBND, Chủ tịch Hội Khuyến học phường; Nguyễn T Bích Hợi - PCT Hội Khuyến học phường. Tham dự Hội nghị còn có sự hiện diện của các đ/c trưởng các đoàn thể; BCH Quân sự phường; các đồng chí trong Ban chấp hành Hội khuyến học phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng ban CTMT, các nhà giáo đã nghỉ hưu đang tham gia công tác chính trị của phường, các em học sinh giỏi, xuất sắc đại diện cho các TDP.


Trao thưởng cho các đại diện học sinh giỏi các cấp của phường
      Hội Khuyến học phường Hàng Đào có được những kết quả, thành tích trong nhiều năm liền được quận ghi nhận và đánh giá cao, có trong đó nhiều công lao của các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu tham gia nhiệt huyết vào BCH Hội, có những kinh nghiệm, tiếp lửa cho thế hệ trẻ có nghị lực phấn đấu cho phong trào Khuyến học khuyến tài của phường.
      Tại Hội nghị đã trao thưởng cho 6 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc của công tác Hội năm 2021, 17 nhà giáo đã nghỉ hưu đang tham gia vào hệ thống chính trị phường và công tác của TDP, đại diện các em học sinh giỏi, xuất sắc các cấp của các Tổ dân phố.

LÊ MINH ĐỨC
Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục cộng đồng
phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm