NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY

Ngày 25/9/2016 Hội Khuyến học Cầu Giấy đã long trọng tổ chứ ngày hội khyến học tại hội trường TTVH quận Cầu Giấy
NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN CẦU GIẤY
      Dự Hội nghị có đ/c Phạm Hoàng Be- Phó CT TW Hội KHVN cùng một số đ/c UVTV; Hội KHHN có đ/c Nguyễn Văn Xa - Phó Chủ tịch Hội và đ/c Vũ Trọng Khang cán bộ phụ trách TĐ-KT; Thành phố, có đ/c Phó ban tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Ngọc; Sở GD&ĐT có đ/c Nguyễn Công Minh Phó trưởng phòng GDTX; quận Cầu Giấy có đ/c Phó bí thư, Chủ tịch quận và đông đủ các ban ngành, các đơn vị, trường học, các nhà tài trợ và hơn 300 gương học sinh tiêu biểu, các cơ quan báo chí, truyền thông….
Trao học bổng và quà tặng cho học sinh có thành tích xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn
 
      Hội nghị đã diễn ra trong không khí hồ hởi, có sức tuyên truyền cao. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục hát, múa rất đặc sắc. Báo cáo của đ/c Nguyễn Thị Vân Khanh Chủ tịch HKH quận đã nêu và đánh giá những hoạt động KH,KT, XDXHHT của quận với những thành tích nội trội trong các hoạt động gây dựng cơ sở, thực hiện xây dựng các mô hình học tập cộng đồng, thành tích gây dựng quỹ, các hoạt động thi đua, khen thưởng ,…
      Hội nghị đã có một chương trình giao lưu đặc sắc với 3 gương mặt tiêu biểu là: PGS Tiến sỹ Lê Vinh Hiệu trưởng trường THPT FPT, Đại tá Hoàng Công Vinh xạ thủ bắn súng đạt HCV TG và 1 em HS nghèo vượt khó mồ côi cha mẹ từ nhỏ vẫn vươn lên học giỏi.

Trao Kỷ niệm chương cho các cán bộ hội viên xuất sắc và Giấy khen cho các tập thể xuất sắc
 
      Hội nghị cũng tổ chức trao quà các nhà tài trợ, Trao Kỷ niệm chương và Giấy khen cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu trong hoạt động khuyến học. Đặc biệt đã trao học bổng, trao quà cho 300 học sinh tiêu biểu xuất sắc của Quận.
      Hội nghị đc nghe ý kiến ghi nhận và chỉ đạo của TW hội, lãnh đạo quận về công tác KH,KT, XDXHHT của Quận thời gian tới...
 
                                                         Tin và ảnh VŨ TRỌNG KHANG