NGÀNH GIÁO DỤC QUẬN HOÀN KIẾM TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 - 2018 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2018 - 2019

Ngày 23/8/2018, tại hội trường UBND quận , Ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019.
CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG HỘI NGHỊ
         Tới dự có ông Nguyễn Công Bằng - Trưởng ban thi đua Thành phố; Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT; Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội; Ông Nguyễn Chí Lực - Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Ông Dương Đức  Tuấn - Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận cùng nhiều các ông bà đại diện các Ban, Ngành, đoàn thể trong quận. Thành phần đông đảo là các ông bà Bí thư Đảng ủy các phường, Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn các trường trong quận.
          Hội nghị đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc của các giáo viên và học sinh trong quận trình bày chào mừng hội nghị.
          Bà Vương Hương Giang - Trưởng phòng GD&ĐT quận đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018-2019.

Bà Vương Hương Giang trình bày báo cáo
          Với những kết quả đạt được, ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm đã đượcUBND thành phố tặng Cờ “ Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua” toàn thành phố; Được Sở GD&ĐT tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc 13/13 chỉ tiêu công tác thi đua.


Ngành GD&ĐT quận Hoàn Kiếm nhận Cờ thi đua của UBND Thành phố


Trao Bằng khen cho các tập thể thi đua xuất sắc
          Toàn ngành có 39 đơn vị trường công lập được khen Tập thể lao động tiên tiến, 58 Tổ lao động tiên tiến. Về Cá nhân có 188 Chiến sĩ thi đua cơ sở, 1152 lao động tiên tiến. Các trường ngoài công lập có 1 tập thể xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, 5 Tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, 8 các nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ. UBND thành phố tặng Bằng khen cho 1 tập thể (MG Mầm non A) và 10 các nhân, tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 11 tập thể.


Ông Dương Đức Tuấn phát biểu
          Hội nghị đã được nghe 2báo cáo tham luận của: Trường Mầm Nan A và  Trường tiểu học Thăng Long.
          Các ông bà lãnh đạo đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học.
          Thay mặt lãnh đạo quậnj, ông Dương Đức Tuấn - Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã phát biểu ghi nhận các kết quả và thành tích đạt được trong năm học vừa qua; động viên thầy trò trong năm học mới quyết tâm khắc phục khó khăn, phát huy những thành tích đã đạt được để luôn xứng đáng là đơn vị dẫn đầu thành phố về chất lượng giáo dục.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC