NGÀNH GD-ĐT VÀ HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN HOÀNG MAI TỔ CHỨC GẶP MẶT CB, GV, NV VÀ HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM HỌC 2015-2016

Hôm nay, ngày 23-9-2015, tại phòng họp quận ủy quận Hoàng Mai, Ngành GD-ĐT và Hội khuyến học quận Hoàng Mai đã tổ chức buổi gặp mặt các CB,GV,NV, con CB,GV,NV và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học 2015-2016.
Quang cảnh buổi gặp mặt
         Tới dự có Ông Lê Văn Quang - Phó chủ tịch cùng các ông Trưởng các ban Hội khuyến học TP Hà Nội; Ông Trương Quốc Khánh – Phó chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội khuyến học quận, Đại diện LĐLĐ quận và các ban ngành khác.
 
Tiết mục song ca góp vui trong buổi gặp mặt
          Sau những tiết mục văn nghệ góp vui trong buổi gặp mặt, Hội khuyến học quận Hoàng Mai đã tiến hành trao 30 suất học bổng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting được Hội khuyến học TP Hà Nội phân bổ.
 
Ông Lê Văn Quang trao học bổng cho HS có hoàn cảnh khó khăn
          Thay mặt Quận ủy, UBND quận, Hội khuyến học quận, ông Đàm Quốc Khánh đã phát biểu động viên chia sẻ cùng các em học sinh được nhận học bổng, cảm ơn Hội khuyến học Hà Nội đã luôn quan tâm giúp đỡ để phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT của quận đạt nhiều kết quả.
 
Ông Đàm Quốc Khánh - PCT UBND quận, CT Hội khuyến học quận phát biểu
          Ông Lê Văn Quang cũng đã thay mặt Hội khuyến học Hà Nội  đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo quận, Hội khuyến học quận, Ngành GD-ĐT quận và các tổ chức ban ngành trong quận các nhà hảo tâm đã luôn luôn ủng để động viên giúp đỡ các học sinh khắc phục khó khăn để học tập tốt, động viên các học sinh có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, góp phần vào sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT của toàn thành phố và cả nước.
 

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục quận Hoàng Mai phát biểu
 

Trao quà cho CB, GV, NV có hoàn cảnh khó khăn trong ngành GD&ĐT Hoàng Mai
 

Cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Anh - Đại diện những dối tượng có hoàn cảnh khó khăn phát biểu
          Thay mặt ngành GD&ĐT quận Hoàng Mai, bà Nguyễn Thị Kim Oanh- Chủ tịch Công đoàn giáo dục quận đã phát biểu chia sẻ tình cảm với các CB,GV,NV trong ngành có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tổ chức trao quà tặng cho các CB,GV,NV, con CB,GV,NV và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học 2015-2016.
          Cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Anh, thay mặt các CB,GV,NV trong ngành có hoàn cảnh khó khăn phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ của ngành và các tổ chức trong quận.
                                                                  Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC