MỘT GIÁM ĐỐC ĐỒNG HÀNH CÙNG KHUYẾN HỌC

Năm học 2015 - 2016 kết thúc, ngành giáo dục huyện Ba Vì chuẩn bị lễ tuyên dương phát thưởng học sinh giỏi xuất sắc, học sinh vượt khó học giỏi.
Ông Nguyễn Mạnh Thảnh trao tài trợ cho Quỹ khuyến học Ba Vì  trong dịp tổng kết công tác khuyến học năm 2014

      Nhân dịp này, ngày 20/ 5/ 2016 ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch hội đồng quản trị - Tổng giám đốc công ty cổ phần Ao Vua đã trao 60 triệu đồng cho hội khuyến học Ba Vì để cùng tham gia phát thưởng cho học sinh có thành tích trong học tập. Đây là món quà quý báu động viên thầy và trò ngành giáo dục Ba Vì. Nhiều năm qua công ty cổ phần Ao Vua là đơn vị dẫn đầu ủng hộ quỹ khuyến học Ba Vì. Từ năm 2014 đến nay công ty đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng cho quỹ bảo trợ trẻ em, hỗ trợ trẻ em nghèo vượt khó, học sinh thi đỗ đại hoc, cao đẳng, tặng quà cho các trường mầm non, hỗ trợ tham quan, tư vấn lập nghiệp …trong huyện Ba Vì và nhiều dịa phương khác.
      Là một tổng giám đốc, ông Nguyễn Mạnh Thản vẫn giành thời gian tham gia công tác khuyến học. Ông là một trong những thành viên xuất sắc của ban chấp hành hội khuyến học huyện Ba Vì. Năm 2014 - 2015 ông được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng bằng khen về công tác khuyến học.
                                                                                           
                                                             LÊ NGỌC LẠP
                                                      Hội Khuyến học Ba Vì