LỄ VINH DANH CÁC HỌC SINH GIỎI, NGƯỜI LAO ĐỘNG GIỎI NHÂN NGÀY LỄ HỘI CỦA PHƯỜNG NHẬT TÂN QUẬN TÂY HỒ

Đã thành truyền thống hàng năm, vào ngày lễ hội của phường, Hội khuyến học phường Nhật Tân tham mưu cho Đảng ủy, UBND, Ban quản lý di tích phường trao giải thưởng Linh Lang cho các tập thể; cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp có thẩm quyền khen thưởng.
Lãnh đạo phường Nhật Tân trao phần thưởng cho những giáo viên dạy giỏi tại lễ hội
      Nhân kỷ niệm 757 năm Đản thần Đức Thánh Uy Đô Đại Vương Trần Linh  Lang ( 02/2/1265 - 02/2/2022), ngày11.3.2022 (9/2 năm  Nhâm Dần)  Đảng ủy - UBND phường - Hội khuyến học phường Nhật tân tổ chức trao 177giải thưởng LINH LANG lần thứ XX cho sinh viên, học sinh, giáo viên, gia đình (118 sinh viên đại học, 23 giáo viên, 12 gia đình có hai con đỗ đại học, 17 gia đình làm  kinh tế giỏi, 5 học sinh  đạt giải  thi HSG cấp TP, 1 tập thể được  UBND Thành phố tặng Bằng khen, 1 cá nhân được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen ).
      Do tình hình dịch covit19, Hội khuyến học phường  đã  tham mưu  cho UBND phường không tổ chức tập trung đông người, mà tổ chức trao giải thưởng thành từng đợt đảm bảo công tác phòng chống dịch.
      Cũng như mọi năm, trước khi trao giải thưởng Linh Lang, tất cả danh sách, Giấy Công nhận giải thưởng và phần thưởng được tập kết trước bàn thờ Đức thánh Trần Linh Lang, Ban quản lý di tích làm lễ và xướng tên các tập thể, cá nhân được nhận thưởng. Sau đó Ban quản lý di tích của phường trao các Giấy công nhận, phần thưởng cho UBND và Hội khuyến học phường để tổ chức phát  cho các tập thể, cá nhân được khen thưởng.
 
Lãnh đạo phường trao giải thưởng Linh Lang cho các cháu đỗ Đại học năm 2021
      Với cách làm này, mỗi tập thể; cá nhân được nhận giải thưởng tại lễ hội đình làng thấy thật vinh dự và biết ơn cấp ủy, chính quyền, Hội khuyến học phường đã tạo cho họ có một kỷ niệm đẹp. Kỷ niệm đó sẽ cùng đồng hành luôn nhắc nhở họ trải qua các năm tháng, các bước đường đời ở mọi nơi, mọi lúc luôn nhớ về quê hương. Và cách làm này cũng lan tỏa các tấm gương được giải thưởng Linh Lang tới từng gia đình, mỗi người dân đang sinh sống làm việc tại phường Nhật Tân.

Nhật Tân, ngày 13.3.2022
CHU HỮU HỒNG
         Chủ tịch HKH Nhật Tân