HỘI KHUYẾN HỌC TP HÀ NỘI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN “NÂNG CAO KỸ NĂNG VIẾT TIN, BÀI VỚI CÁN BỘ KHUYẾN HỌC”

Sáng ngày 28/4/2021, tại Hội trường C2 - Đảng uỷ khối các trường Đại nhọc, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, Hội Khuyến học TP đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Nâng cao kỹ năng viết tin, bài với cán bộ khuyến học”.
Ông Nguyễn Quang Đông Thành - Phó Chủ tịch Hội HKH Hà Nội trình bày bài giảng (Ảnh Phan Lạc Sắc)
      Dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội và hơn 100 các đồng chí làm công tác khuyến học tại các đơn vị, địa phương và các trường đại học, cao đẳng thuộc phạm vị thành phố hà Nội. Tại hội nghị, đã được nghe nhà báo Nguyễn Quang Đông Thành - Phó CT Hội KH - UV HĐ Biên tập tạp chí Việt Nam hội nhập truyền đạt đầy đủ các kỹ năng viết tin, bài một cách ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu.


Các đại biểu là học viên tập huấn chăm chú làm bài thực hành viết tin
(Ảnh Phan Lạc Sắc)
      Bên cạnh đó, nhà báo cũng đã truyền đạt những kinh nghiệm kỹ năng viết bài trong cuộc đời làm báo của mình nhằm giúp cán bộ học viên có thêm những hiểu biết sâu rộng hơn về kiến thức và cũng tổ chức thực hành viết bài cho các học viên.
      Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đã rất phấn khởi và tự tin hơn rất nhiều với kiến thức đã thu nạp được. Mặc dù thời gian tập huấn không quá dài nhưng đã đạt được những kết quả khá bất ngờ với các bài viết thu hoạch đạt chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, giúp cho cán bộ có thể viết bài một cách đúng, chuẩn yêu cầu của một bài tin tức.
 
Tin NGUYỄN THANH THỦY
Đại học Kiến trúc Hà Nội